Khoa học - Công nghệ

Honda Accord thế hệ mới có gì để hút khách hàng Việt?

DNVN - Sau hàng loạt hình ảnh mẫu Honda Accord thế hệ mới được lộ diện trên mạng, phía Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức xác nhận, thế hệ thứ 10 của mẫu sedan hạng D này sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2019.

XE HOT (8/9): Loạt ôtô giảm giá 'khủng', bảng giá xe số Yamaha tháng 9 / XE HOT (16/9): Bảng giá xe số Honda tháng 9, giá lăn bánh xe sedan giá rẻ của Kia tại VN

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Mẫu xe này lần lượt được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3/2019, Indonesia vào tháng 7/2019 và nhận được sự quan tâm của người yêu xe.
Chiếc xe sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế mà vẫn đậm phong cách sang trọng, được trang bị những tính năng thông minh của các phiên bản trước đó, đồng thời được cải tiến thêm những hệ thống và công nghệ mới tiên tiến hỗ trợ đắc lực cho người lái. Và có 3 màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn: Đen ánh độc tôn, Trắng ngọc quý phái và Ghi bạc thời trang.
Honda Accord thế hệ mới

Honda Accord thế hệ mới. Ảnh:Vietq.

Cũng giống như phiên bản tại Thái Lan, Honda Accord sẽ không dùng động cơ xăng 2.4L hút khí tự nhiên mà thay vào đó, sẽ là động cơ xăng tăng áp 1.5L phun nhiên liệu trực tiếp đi kèm hộp số vô cấp CVT - thế hệ động cơ hiện đang được hãng xe Nhật Bản trang bị cho các mẫu Civic, CR-V… tại khu vực Đông Nam Á.Honda Accord thế hệ thứ 10 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L.
Honda Accord thế hệ mới ra mắt tháng 10 tới

Honda Accord thế hệ mới ra mắt tháng 10 tới. Ảnh: Soha.

Động cơ này sẽ giúp sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và momen xoắn cực đại 243 Nm tại dải vòng tua khá rộng: 1.500 - 5.500 vòng/phút. Đáng quan tâm, theo tuyên bố của Honda, động cơ này giúp Accord mới chỉ tiêu tốn 6.2L/100km (đường hỗn hợp).
Tại Thái Lan, Honda Accord thế hệ thứ 10 này còn có thêm các lựa chọn động cơ hybrid, tuy nhiên do khác biệt về ưu đãi thuế (động cơ này đi kèm với động cơ xăng dung tích lên tới 1.993cc nên cứ mức thuế khác so với động cơ 1.498 cc) và đặc biệt là trang thiết bị hỗ trợ kỹ thuật và chi phí giá thành của thị trường Việt Nam chưa phù hợp với dòng động cơ này.


Tân Gia (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm