Honda CBR1000RR-R Fireblade mới 'ra lò', đối thủ số 1 trong giải đấu sức mạnh năm 2020
Honda đã tiết lộ đầy đủ các dòng xe máy cho năm 2020 tại triển lãm ở Milan, Ý và nhận được sự quan tâm lớn nhất là mẫu xe chủ lực hoàn toàn mới 2020 Honda CBR1000RR-R, với sức mạnh lớn hơn và công nghệ chưa từng có.
CBR1000RR-R mới có thêm chữ R trong tên của nó và có động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng mới lấy cảm hứng mạnh mẽ từ cỗ máy MotoGP RC213V của Honda và đối tác RC213V-S hợp pháp trên đường phố. Honda CBR1000RR-R Fireblade 2020 được trang bị động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng mạnh mẽ nhất mà Honda từng chế tạo, và tạo ra công suất tối đa 212 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 12.500 vòng/phút, với trọng lượng chỉ 201 kg.
Mô hình mới có khung gầm kim cương hai mặt với thiết kế mới với độ cứng tăng. Gắp sau mới dài hơn và cũng dựa trên thiết kế RC213V-S. Các nhiệm vụ giảm xóc trên CBR1000RR-R mới được xử lý bởi phuộc Showa Big Piston Funt (BPF) 43 mm ở phía trước và hệ thống treo sau Pro-Link có giảm xóc sau. Phanh trên cơ sở CBR1000RR-R được xử lý bởi cặp kẹp bốn piston của Nissin với đĩa kép 330 mm ở bánh trước, đường kính lớn hơn 10 mm và ABS có thể điều chỉnh.
Biến thể Honda CBR1000RR-R SP có tất cả các tính năng của mẫu RR-R tiêu chuẩn, nhưng với hệ thống troe điện tử Ohlins bán chủ động thế hệ thứ hai, với phuộc NPX Ohlins 43 mm và bộ giảm xóc thông minh Ohlins TTX36 cho phía sau. Cả hai hệ thống treo trước và sau đều có thể được đặt độc lập với các cài đặt mặc định và ba chế độ riêng lẻ có thể được đặt và lưu trữ cho phép người lái định cấu hình nhiều cài đặt.
Hệ thống phanh trên phiên bản cũng đã được nâng cấp, và giờ đây có được bộ kẹp phanh bốn piston Brembo Stylema hàng đầu. Bộ kẹp phanh phía sau đã được chia sẻ với cùng đơn vị Brembo được sử dụng trên RC213V-S.
Cả Honda CBR1000RR-R và CBR1000RR-R SP sẽ có sẵn trong hai phối màu - đỏ Grand Prix Red và màu đen mờ Pearl Pearl.
End of content
Không có tin nào tiếp theo