Honda CBR250RR 2020 nâng cấp để cạnh tranh với Kawasaki ZX-25R
Honda CBR250RR 2020 sẽ nhận được một số nâng cấp cao cấp ở phần cứng bao gồm bộ chuyển số nhanh, bộ ly hợp kép và chìa khóa thông minh.
XE HOT (1/8): Giá lăn bánh 2 ôtô mới của VinFast, cận cảnh Yamaha Exciter RC 150 2019 / XE HOT (2/8): Ôtô Trung Quốc siêu rẻ đổ bộ vào VN, Honda Super Cub C125 giảm giá mạnh
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Trong vài tháng tới, Honda sẽ hướng tới bản cập nhật đầu tiên cho CBR250RR.
Theo báo cáo từ blog Oxii của Việt Nam, Honda CBR250RR 2020 sẽ nhận được một số nâng cấp cao cấp ở phần cứng bao gồm bộ chuyển số nhanh, bộ ly hợp kép và chìa khóa thông minh.
Ngoài ra, Honda CBR250RR cũng sẽ được giảm trọng lượng đáng kể so với bản nâng cấp MY2020. Hiện tại, chiếc xe (biến thể ABS) có cân nặng 168 kg.
>> Xem thêm: Biker Sài thành bỏ nửa tỷ đồng độ áo mới cho mô tô
Cung cấp sức mạnh cho nó là động cơ xy-lanh kép song song có dung tích 249,7cc, kết hợp với hộp số 6 cấp có thể tạo ra công suất 38 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm. Bên cạnh đó còn có hệ thống bướm ga thông minh với cảm biến vị trí.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Piaggio tháng 8/2019: Thêm lựa chọn mới
Honda trang bị cho CBR250RR bộ phuộc đảo chiều trước và giảm xóc đơn pro-link ở phía sau với 5 nấc tùy chỉnh.
Chiếc xe có khoảng sáng gầm là 145 mm và chiều cao yên xe là 790 mm. Đây là mẫu xe máy duy nhất trong phân khúc của nó cung cấp 3 chế độ lái: Comfort (Thoải mái), Sport (Thể thao) và Sport + (Thể thao +).
Bộ chuyển số nhanh sẽ giúp cho chiếc xe thể thao hơn. Tuy nhiên, Honda được cho là sẽ sử dụng bộ chuyển động nhanh đơn (uni-direction) để hướng tới việc kiểm soát chi phí sử dụng.
Mã nội bộ của Honda CBR250RR hiện tại là K64A. Theo truyền thông Indonesia trước đó đã tiết lộ rằng CBR250RR được cập nhật với tên mã là K64J. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Yamaha R25 và Kawasaki Ninja 250.
Honda CBR250RR 2020 có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại Tokyo Motor Show và 4-pot Kawasaki ZX-25R cũng được dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện này./.
Theo Hiếu Nguyễn/VOV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo