Honda CR-V 2020 chốt giá hơn 600 triệu đồng, 'đe nẹt' Mazda CX-5, Hyundai Tucson
Honda đã bỏ khá nhiều thiết kế của CR-V đời cũ. Bên cạnh việc có thêm phiên bản hybrid, còn có thêm các nâng cấp về thiết kế ngoại thất cũng như một vài thay đổi bên trong xe.
Sự khác biệt của CR-V Hybrid so với phiên bản thông thường là thiết kế bộ đèn sương mù LED dạng thanh gồm 10 bóng, logo Honda với đường viền màu xanh, biểu tượng “hybrid” và ống xả được giấu phía dưới. Tất cả phiên bản của 2020 đều có lưới tản nhiệt nổi bật với một đường viền mạ crôm chạy ngang đầu xe, hốc đèn sương mù lớn, mặt kính đèn hậu và kính phía sau được làm tối màu.
Bản CR-V sử dụng thiết bị nút nhấn chuyển số độc quyền, đây là một ứng dụng trang nhã hơn nhiều về cách bố trí mà Honda đã sử dụng trong các mô hình khác như Pilot và Accord. Dưới mui xe của CR-V Hybrid mới chúng ta có thể tìm thấy hệ truyền động hybrid hai động cơ quen thuộc của Honda, giống như trong Accord Hybrid, kết hợp hai động cơ điện với động cơ Atkinson 4 xi-lanh 2.0 lít.
Chúng cùng nhau tạo ra tổng công suất hệ thống là 212 mã lực, phiên bản sử dụng động cơ điện hybrid cũng tăng thêm 50% khả năng tiết kiệm nhiên liệu so với phiên bản 1.5 lít tiêu chuẩn. Nếu như tuyên bố của Honda là đúng thì CR-V Hybrid sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu đạt mức 5,3 lít/100 km.
Tất cả các xe hybrid CR-V đều có hệ thống dẫn động hai bánh hai của Honda, cho phép truyền năng lượng từ động cơ điện sang bánh sau thông qua kích hoạt bộ ly hợp điện tử. Các mô hình CR-V 2020 cũng được tích hợp sẵn sạc điện thoại không dây, điều hòa 2 vùng độc lập, sưởi ghế trước…
Các phiên bản khác của Honda CR-V 2020 sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít tăng áp, cho công suất 190 mã lực và kết hợp với CVT với tùy chọn có sẵn AWD.
Clip có thể bạn quan tâm:
- Video so sánh Honda Civic RS, Hyundai Elantra Sport, Ford Focus Titanium. Nguồn: Xế Cưng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo