Honda SH độ hơn 600 triệu của 9x Hà Nội
Mercedes G-Class 2019 ngầu hơn với gói độ TopCar Inferno / Nissan có thể gặp khó ở Việt Nam
Trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt nam, Honda SH là mẫu xe được rất nhiều người chọn. Bên cạnh nhiều người mua xe với mục đích di chuyển thông thường, SH còn là nguyên liệu được giới độ xe tay ga khá ưa chuộng. Từ đó, nhiều bản độ của chiếc Honda SH đã ra đời, từ đơn giản đến phức tạp với đủ mức chi phí. Nhưng với 600 triệu đồng tiền độ, có lẽ đây mới chính là chiếc SH được độ "khủng" nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Chiếc xe được vị chủ nhân người Hà Nội lắp hoàn toàn đồ chơi "hạng nặng" mà ngay cả chủ nhân của những chiếc môtô phân khối lớn cũng phải dè dặt. Chiếc Honda SH này được hoàn thiện bởi nhiều workshop từ Bắc chí Nam. Ví dự như lớp vỏ được sơn kỹ thuật airbrush bởi ABMiracle, hệ thống phuộc đơn monoshock đặt lệch tâm phía sau được Leo Racing Part thực hiện.
Vật liệu sợi carbon cao cấp xuất hiện và thay thế hầu hết những chi tiết nhựa đen nhám như yếm, mặt đồng hồ, đuôi xe và cả chắn bùn sau, hay thậm chí là cả chỗ để chân.
Một trong số những thay đổi đặc biệt nhất trên chiếc Honda SH150i này là phuộc đôi nguyên bản phía sau được loại bỏ và thay thế bằng hệ thống phuộc đơn monoshock của Nitron, đặt lệch tâm. Để lắp đặt được hệ thống phuộc này, chiếc SH150i đã phải cắt CNC lại toàn bộ phần gắp sau kim loại.Đây là chiếc SH150i đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dám làm điều này.
Không kém cạnh, hệ thuống phuộc trước loại ống lồng nguyên bản cũng đã được thay thế hoàn toàn bằng giảm sóc ngược up-size-down của thương hiệu Ohlins, đây chính là loại phuộc được dùng trên những mẫu xe hiệu suất cao như Ducati Panigale 1199, Honda CBR1000RR SP. Tất nhiên, để lắp được hệ thống phuộc này lên Honda SH, những người thợ Việt Nam đã phải cắt ngắn hành trình, ti phuộc, và cắt CNC lại một bộ chảng ba mới lớn hơn.
Với hệ thống giảm sóc up-side-down cho phía trước, đương nhiên số lượng đĩa phanh trước cũng nâng lên thành 2 chiếc. Chủ xe cũng đã đầu tư khá mạnh khi trang bị cặp heo dầu Brembo GP4-RX 4-piston cùng đĩa phanh kép Galfer lòng đĩa sống. Hệ thống phanh này giúp khả năng hãm tốc của chiếc xe an toàn hơn rất nhiều so với nguyên bản.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Công nghệ số: Động lực then chốt thúc đẩy kinh tế xanh
Chân dung Nhà khoa học Việt đầu tiên được trao Giải thưởng TechWomen 100
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò