Honda Wave RSX FI 110 2019 ‘lột xác’ hoàn toàn, giá từ 21,69 triệu tại Việt Nam
DNVN - Honda Wave RSX FI 110 2019 vừa được trình làng ở thị trường Việt nam với giá khởi điểm 21,69 triệu đồng. Xe có khá nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.
XE HOT (28/8): Loạt xe Yamaha khuyến mãi 'khủng', những cải tiến đáng giá của Hyundai Grand i10 2020 / Chi tiết Honda Wave độ 190cc ở Sài Gòn
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Honda Wave RSX FI 110 2019 có 3 phiên bản cùng 5 màu sắc khác nhau. Mẫu xe số này sẽ được bán ra tại các đại lý Honda trên toàn quốc từ ngày 10/9 tới. Giá bán của phiên bản phanh cơ, vành nan hoa là 21,69 triệu đồng. Phiên bản phanh đĩa, vành nan hoa được bán với giá 22,69 triệu đồng. Phiên bản phanh đĩa và vành đúc đắt nhất với giá niêm yết 24,69 triệu đồng.
Wave RSX 2019 có số đo 1.921x709x1.081 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.227 mm. Khoảng sáng gầm xe 135 mm, chiều cao yên 760 mm, dung tích bình xăng 4,1 lít. Phiên bản vành nan hoa phanh tang trống có trọng lượng 98 kg, phiên bản thắng đĩa trước nặng hơn 1 kg.
>> Xem thêm: XE HOT (28/8): Loạt xe Yamaha khuyến mãi 'khủng', những cải tiến đáng giá của Hyundai Grand i10 2020
Honda Wave RSX FI 110 2019.
Thiết kế của Honda Wave RSX FI 110 2019 đậm chất thể thao và góc cạnh hơn so với thế hệ trước. Đồng thời, bộ tem mới giúp mẫu xe số “ăn khách” này thu hút ánh nhìn hơn. Đèn hậu được vuốt cao và nhỏ gọn hơn. Mặt đồng hồ được làm lại với phong cách đối xứng.
Đáng chú ý, Wave RSX FI 110 2019 không còn công tắc đèn pha. Thay vào đó, xe có tính năng tự động bật đèn khi nổ máy. Ổ khóa có 4 chức năng gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên.
Cặp phuộc nhún trước dạng hành trình ngược, giảm chấn thủy lực. Giảm xóc sau lò xo trụ đôi, giảm chấn thủy lực. Bộ mâm kích thước 17 inch. Phiên bản vành đúc được trang bị phanh đĩa trước, phanh tang trống sau. Phiên bản vành nan hoa có tùy chọn phanh đùm hoặc thắng đĩa trước, phanh tang trống sau.
Tuy có diện mạo mới nhưng Wave RSX FI 110 2019 vẫn sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 109,2cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này cho công suất tối đa 8,6 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,70 Nm. Hộp số 4 cấp.
Ngọc Hân (Theo Honda)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Công nghệ số: Động lực then chốt thúc đẩy kinh tế xanh
Chân dung Nhà khoa học Việt đầu tiên được trao Giải thưởng TechWomen 100
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò
Cột tin quảng cáo