Khoa học - Công nghệ

Hyundai sắp ra mắt thêm xe SUV mới

Lợi nhuận hoạt động của Hyundai tăng mạnh 26% trong quý I/2019 nhờ các dòng SUV "mới" bao gồm Palisade và Kona.

Hyundai Accent 2020 giá rẻ, trang bị động cơ mới 1.6L đe nẹt Toyota Vios, Honda City / Đủ tiền mua Hyundai Accent hoặc Toyota Vios, nên chọn xe nào?

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Thương hiệu Hàn Quốc cũng khẳng định sẽ "thuận nước đẩy thuyền", lợi dụng đà tăng trưởng này để trình làng thêm các dòng sản phẩm mới. Hãng đang dự định ra mắt thêm xe SUV để bù đắp lại thị phần đã mất do quá níu giữ các chủ lực sedan mà chậm chân trong chuyển đổi sang phân khúc hiện đã vươn lên vị trí số 1 này.

>> Xem thêm: XE HOT (28/7): Mazda CX-5 2019 ra mắt tại VN, VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đến tay khách hàng

Genesis – thương hiệu hạng sang của Hyundai sẽ ra mắt SUV đầu tiên trên toàn cầu vào cuối năm nay. Về phần mình, Hyundai cũng đang sẵn sàng cho quy trình mở bán Venue tại hàng loạt thị trường cùng lúc bắt đầu từ quý III/2019. Giá khởi điểm xe được đánh giá rất phải chăng ở mức dự kiến dưới 20.000 USD.

>> Xem thêm: ‘Lác mắt’ trước dàn xe Hyundai đeo ‘siêu biển số’

Hyundai vớ bẫm từ Palisade và Kona, quyết thêm SUV mới - Ảnh 1.
Hyundai sẽ ra mắt SUV mới vào cuối năm?

Nằm dưới Kona trong đội hình Hyundai, Venue sử dụng động cơ tiêu chuẩn 1.6L 4 xy-lanh đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp CVT. Xe chỉ có hệ dẫn động cầu trước.

>> Xem thêm: Chi tiết xe sedan hạng sang siêu tiết kiệm nhiên liệu của Mercedes-Benz

Hiện, nhờ SUV mà Hyundai cũng là một thương hiệu xe hiếm hoi tăng trưởng ở cả sân nhà Hàn Quốc và Mỹ trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang chững lại. Mức tăng ở 2 quốc gia trên mạnh tới nỗi khỏa lấp được khoảng trống để lại bởi thị trường Trung Quốc vốn không còn quá ưu ái Hyundai kể từ xung đột ngoại giao Hàn – Trung, chưa kể chiến tranh thương mại của quốc gia này với Mỹ. Đội hình Hyundai tại Trung Quốc nhìn chung cũng không có gì đặc biệt so với các đối thủ.

>> Xem thêm: Mazda CX-5 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 899 triệu đồng

Euisun Chung, phó chủ tịch điều hành Hyundai và chủ tịch tương lai của tập đoàn Hàn Quốc được cho là đầu tàu giúp họ hồi sinh sau giai đoạn xuống dốc không phanh. Dưới sự dẫn dắt của ông, không ít tài năng từ các thương hiệu khác cả ở mảng điều hành và thiết kế đã quy tụ về với Hyundai.

 


Theo Quang Phong/Trí thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm