iPhone 11 đắt khách, Apple khiến Samsung 'nhọc bở hơi tai'
Báo cáo từ Cult of Mac cho thấy, lượng tấm nền OLED mà Samsung chuyển cho Apple trong tháng 9 vừa qua đã tăng đến 40% so với dự kiến. Điều này cho thấy, nhu cầu thị trường cho iPhone 11, cụ thể là iPhone 11 Pro và 11 Pro Max đang ở mức rất cao đúng như những dự đoán được đưa ra trước đó.
Theo Cult of Mac, Samsung có thể sẽ giao cho Apple đến 50 triệu tấm màn OLED trong nửa cuối năm 2019 (từ tháng 7 – tháng 12). Tính riêng trong tháng 9, Apple tiếp nhận từ Samsung khoảng 9,9 triệu tấm màn OLED.
Trước đó theo Bloomberg, Apple đã thông báo với các nhà cung cấp rằng đang hướng đến mục tiêu doanh số bán 75 triệu triệu iPhone trong năm 2019. Con số này cao hơn đáng kể so với dự kiến 70 triệu chiếc iPhone được đưa ra trước đó.
Mục tiêu của Apple là hoàn toàn có cơ sở khi mà chính Bloomberg cũng dự kiến Táo khuyết sẽ bán được 70 – 75 triệu chiếc iPhone trong năm nay. Trước đó CEO Tim Cook đã tuyên bố là Apple đang không thể hạnh phúc hơn với sự ra mắt của iPhone 11 Series.
Còn theo nhà phân tích Timothy Arcuri của UBS, với cú hích mang tên iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max, doanh số bán iPhone tại Trung Quốc đã tăng đến 230% trong tháng 9. Đây là một con số khổng lồ. Và nếu so với mức tăng trưởng 110% trong 9/2018, có thể thấy iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max đang tạo ra một cơn sốt như thế nào tại thị trường smartphone lớn nhất thế giới, Trung Quốc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Microsoft thúc đẩy người dùng Windows 10 mua máy tính mới
An toàn thông tin cho hạ tầng dữ liệu và nền tảng số quốc gia
Bước tiến quan trọng thúc đẩy kết nối công nghệ Úc với doanh nghiệp Đà Nẵng
Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới thường niên SaaS Day 2024
OpenAI chuẩn bị ra mắt trình duyệt mới, thách thức vị thế thống trị của Google