Mazda CX-3 có thêm động cơ 1.5L và màu sơn kim loại màu xám mới
DNVN - Mazda đã cập nhật mẫu crossover CX-3 tại Nhật Bản bằng cách giới thiệu một động cơ mới và màu sơn cơ thể mới có sẵn.
Ấn nút đề xe máy nhưng động cơ không nổ, nguyên nhân và cách khắc phục / Chiêm ngưỡng những dòng xe cực hiếm từ thời Đế chế Nga và Liên Xô
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Ngoài động cơ xăng 2.0 lít và động cơ turbo 1.8 lít hiện có, Mazda CX-3 giờ đây sẽ nhận được động cơ xăng 4 xi-lanh Skyactiv-G hút khí tự nhiên 1,5 lít. Được nối với hộp số tự động sáu cấp gửi sức mạnh tới các bánh trước, động cơ cơ bản tạo ra công suất 111 PS tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 144 Nm tại 4.000 vòng/phút.
Không có gì đáng ngạc nhiên, Mazda CX-3 tiết kiệm hơn khi được trang bị động cơ này so với động cơ 2.0 lít. Theo nhà sản xuất ô tô, mẫu xe dẫn động cầu trước CX-3 Skyactiv-G 1.5 tiêu thụ trung bình trung bình 5,9 l/100 km trên chu kỳ thử nghiệm kết hợp WLTC.
Mazda CX-3 nhận thêm động cơ và màu sơn mới
Ngoài động cơ mới, Mazda CX-3 hiện đã có sẵn với màu sơn Polymet Grey Metal đã ra mắt trên Mazda3 và gần đây cũng đã được thêm vào dòng sản phẩm MX-5. Các cập nhật khác bao gồm bổ sung ghế thế hệ mới cũng như kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
>> Xem thêm: BMW X7 giảm giá 650 triệu đồng tại Việt Nam, quyết so kè cùng Mercedes-Benz GLS, Lexus LX 570
Mazda CX-3 được cập nhật sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 6 tại Nhật Bản với giá khởi điểm là 1.892.000 yên (409 triệu đồng).
Mazda cũng đã công bố chi tiết về phiên bản CX-3 100th Anniversar, sẽ ra mắt tại thị trường quê nhà của nhà sản xuất ô tô vào cuối tháng 7. Động cơ 1,5 lít sẽ có sẵn trên mô hình kỷ niệm, sẽ kết hợp sơn ngoại thất Snowflower White Pearl Mica với nội thất bọc da màu đỏ. Các tính năng đặc biệt khác sẽ bao gồm huy hiệu kỷ niệm 100 năm trên chắn bùn trước, tựa đầu, thảm sàn và chìa khóa.
Mazda CX-3 100 Anniversary sẽ có mặt tại Nhật Bản từ cuối tháng 7 năm 2020 cho đến cuối tháng 3 năm 2021 với giá cơ bản 2.653.000 yên (574 triệu đồng).
Tân Gia (Theo Carscoops)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Ra mắt ứng dụng 'Sáng kiến Hưng Gia', kết nối các thế hệ và phát triển văn hoá gia tộc Việt
Hà Nội ban hành kế hoạch thí điểm thực hiện Sổ sức khỏe điện tử trên ứng dụng VNeID
Liên kết đào tạo với doanh nghiệp ngoại: Đòn bẩy bứt phá ngành bán dẫn
Đà Nẵng tìm giải pháp huy động nguồn lực xã hội cho đề án thành phố đổi mới sáng tạo
Việt Nam chỉ mới đáp ứng khoảng 20% nhu cầu lao động trong lĩnh vực bán dẫn
Cột tin quảng cáo