Mazda CX-5 giảm giá 100 triệu đồng tại Việt Nam, cạnh tranh Honda CR-V
DNVN - Trong tháng Giêng này, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) tiến hành giảm giá bán Mazda CX-5 tại thị trường Việt Nam. Mức giảm cao nhất lên tới 100 triệu đồng.
XE HOT (7/1): Cập nhật bảng giá xe Toyota, loạt ôtô Honda giảm giá mạnh / XE HOT (8/1): Bảng giá Yamaha Exciter mới nhất, 10 xe SUV đáng mua nhất năm 2020
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Trong đợt giảm giá này, cả Mazda CX-5 và CX-5 2018 đều được Thaco giảm giá. Trong đó, CX-5 2018 có mức giảm cao hơn.
Thiết kế tổng thể của Mazda CX-5 2019 không có nhiều khác biệt so với thế hệ cũ. Xe vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo. Đồng thời, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense (chỉ có trên phiên bản phiên bản Premium) được bổ sung thêm các tính năng thông minh.
Mazda CX-5.
Về trang bị và tiện nghi, CX-5 thế hệ 6.5 được nâng cấp về thiết kế ghế ngồi. Chất liệu nội thất cao cấp cùng chế tác tinh xảo. Đồng thời, Mazda cũng mang lại cho khách hàng những lựa chọn trang bị cao cấp nhất. CX-5 2019 cũng được trang bị la-zăng Goshintai tương tự như “đàn anh” Mazda CX-8.
>> Xem thêm: XE HOT (9/1): Honda Winner X giảm giá chưa từng có, những nâng cấp đáng giá trên Toyota Vios 2020
Phiên bản 2.5L Signature Premium với đầy đủ các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp nhất. Ngoài ra, khách hàng có thêm tùy chọn 2 cầu chủ động (AWD), đi kèm các tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi.
Mazda CX-5 2019 vẫn sử dụng động cơ SkyActiv nhưng được nâng cấp mạnh mẽ hơn với các tiêu chuẩn cao hơn về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và kiểm soát khí thải. Động cơ thế hệ mới giúp cải thiện 15% hiệu suất đốt nhiên liệu để sinh công và đồng thời cũng cải thiện khoảng 15% mô-men xoắn từ dải tốc độ động cơ từ thấp đến trung bình, nhất là khi di chuyển với tốc độ chậm trong thành phố.
Mức giảm giá của CX-5 2018.
Mazda CX-5 mới cũng được tinh chỉnh hệ thống treo của thế hệ 6.5 thông qua việc tăng cường lò xo triệt tiêu ngoại lực, giúp hấp thụ xung lực, thay đổi góc lắp đặt giảm xóc giúp hấp thụ xung lực và gia tăng độ em ái. Điều đó giúp người ngồi trên xe giảm mệt mỏi khi di chuyển.
Tính năng GVC Plus mới giúp kiểm soát động lực học, sử dụng động cơ và phanh để tăng cường hiệu suất xử lý, mang lại sự chuyển tiếp mượt mà hơn khi xe vào cua và thoát cua bằng cách kiểm soát các lực gia tốc trong mọi tình huống lái. Hệ thống GVC Plus còn cho phép điều khiển thời điểm chuyển hướng bằng cách tác động vào hệ thống phanh để tăng cường sự ổn định của xe, đặc biệt là khi thoát cua, khôi phục xe về đường chạy thẳng nhanh chóng.
Về nội thất, Mazda CX-5 2019 gây ấn tượng với cụm đồng hồ trung tâm Analog kết hợp màn hình LCD 7 inch. Các họa tiết trên nút chỉnh Mazda Connect cùng các nút bấm khác trong khoang nội thất được thiết kế mới tinh tế hơn để tạo vẻ sang trọng và thu hút. Đồng thời, SUV này còn được trang bị hệ thống âm thanh 10 loa Bose đẳng cấp.
Mức giảm của CX-5 2019.
Bên cạnh đó là các tiện nghi như ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, gương chống chói, cốp chỉnh điện, Mazda Connect, DVD, phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold, chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm, màn hình ADD/HUD hiển thị các thông tin trên kính lái.
Đặc biệt, phiên bản Mazda CX-5 2.5 Signature Premium còn có thêm tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi, đây là các trang bị các cao cấp nhất của Mazda CX-5 tại thời điểm hiện nay. Ngoài ra, Mazda cũng sẽ cho phép lựa chọn các trang bị cao cấp khác trong thời gian tới. Đúng như tên gọi của phiên bản, mẫu xe này chắc sẽ cùng với chủ nhân tạo nên dấu ấn phong cách riêng không hòa lẫn.
Ngọc Hân (Theo Mazda)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Microsoft thúc đẩy người dùng Windows 10 mua máy tính mới
An toàn thông tin cho hạ tầng dữ liệu và nền tảng số quốc gia
Bước tiến quan trọng thúc đẩy kết nối công nghệ Úc với doanh nghiệp Đà Nẵng
Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới thường niên SaaS Day 2024
OpenAI chuẩn bị ra mắt trình duyệt mới, thách thức vị thế thống trị của Google
Cột tin quảng cáo