Mercedes-AMG E63 4Matic + ra mắt: Động cơ V8 tăng áp kép, công suất 603 mã lực
DVVN - Mercedes-AMG E63 4Matic+ được giới thiệu với những nâng cấp về diện mạo bên ngoài, thay đổi về tính khí động học.
Kia Sedona 2021 trang bị động cơ Turo 1.6, chuẩn bị ra mắt - đối đầu Toyota Sienna, Honda Odyssey / Đối thủ của Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 có thêm biến thể đặc biệt, siêu hầm hố, giá 'chất'
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Mercedes-AMG đã tiết lộ bản nâng cấp của W213 E 63 4Matic + mới. Như trước đây, chiếc xe thể thao có sẵn trong hai biến thể E 63 4Matic và E 63 S 4Matic +, cả hai đều được trang bị động cơ V8 tăng áp kép M178 4.0 lít. Các con số sức mạnh vẫn không thay đổi ở đây, với bản tiêu chuẩn cho công suất 563 mã lực tại vòng tua từ 5.750 đến 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 750 Nm từ 2.250 đến 5.000 vòng/phút, trong khi phiên bản S có 603 mã lực từ 5.750 đến 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn850 Nm từ 2.500 đến 4.500 vòng phút.
Động cơ V8 được kết hợp với hộp số 9 cấp AMG Speedshift MCT 9G và hệ thống dẫn động bốn bánh biến thiên AMG Performance 4Matic + cũng bao gồm vi sai khóa trục sau. Nhờ đó, thời gian từ 0 đến 100 km/h là 3,5 giây với bản E 63 và 3,4 giây với bản E 63 S. Tốc độ tối đa tăng tốc lên tới 290 km/h cho bản E63, trong khi E 63 S đạt tối đa 300 km/h.
Mercedes-AMG E63 4Matic + bản nâng cấp ra mắt
E 63 S cũng có phanh lớn hơn, với các đĩa có kích thước 390 mm ở phía trước và kẹp phanh cố định sáu piston, trong khi phía sau có đĩa 360 mm và kẹp phanh piston đơn. Trong khi đó, bản E 63 nhỏ hơn được trang bị với phía trước 360 mm.
E 63 4Matic + đi kèm hệ thống treo AMG Ride Control +, giảm xóc thích ứng ADS +. Tất cả các hệ thống này hoạt động với hệ thống AMG Dynamic của xe, cung cấp 6 chế độ lái - Slippery, Comfort, Sport, Sport +, Personal và Race.
Xe cải thiện khí động học, thay đổi diện mạo bên ngoài
Đối với những khách hàng E 63 muốn có chế độ Race, họ sẽ phải chi thêm một ít tiền cho Gói AMG Dynamic Plus, bao gồm cả phanh lớn hơn của phiên bản S.
>> Xem thêm: ‘Soi’ Toyota Granvia 2020, giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam
Xe nhận được cản trước tinh chỉnh. Cụm đèn chiếu sáng cũng được thiết kế theo ngôn ngữ chung thời gian gần đây của Mercedes với góc nhìn phẳng hơn, ít chi tiết hơn.Ngoài ra một số trang bị như ống xả thể thao, quote Carbon hay gói trang bị cao cấp ngoại thất Carbon sẽ có sẵn trên phiên bản S, hoặc tuỳ chọn với phiên bản E63.
Di chuyển vào bên trong, E 63 có hệ thống Trải nghiệm người dùng Mercedes-Benz (MBUX), với hai màn hình 10,25 inch cho bản tiêu chuẩn và màn hình 12,25 inch trên bản S. Vô lăng AMG Performance thiết kế mới,có các cụm nút điều khiển nhanh tích hợp hai bên trái/phải vô-lăng.
Tân Gia (Theo Paultan)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo