Mercedes-Benz là thương hiệu xe sang đắt khách nhất tại Mỹ 2018
Lamborghini Aventador Roadster thứ 3 ở Việt Nam nâng cấp gói carbon "khủng" của Novitec / Bảng giá xe ga Yamaha tháng 1/2019
Tính chung cả năm 2018, Mercedes-Benz đã bán được tổng cộng 315.959 xe trong năm 2018. Trong khi đó, BMW xếp vị trí thứ 2 với 311.014 xe được giao đến tay người tiêu dùng tại Mỹ, kém hãng xe đồng hương 4.945 xe.
Mặc dù giữ vị trí dẫn đầu trong cuộc đua doanh số xe sang, nhưng lượng xe bán ra của Mercedes-Benz lại giảm 6,3% so với năm 2017. Ngược lại, doanh số bán hàng của BMW lại tăng 1,7% so với năm trước.
Mercedes-Benz đánh bại BMW vềdoanh số xe sang tại Mỹ năm 2018.
Theo sau 2 đối thủ đến từ Đức là thương hiệu xe sang Nhật Bản – Lexus – với vị trí thứ 3. Tương tự như Mercedes-Benz, Lexus cũng ghi nhận doanh số bán sụt giảm trong năm 2018, với 298.310 xe được bán ra, giảm 2,2% so với năm trước. Audi duy trì vị trí thứ 4 với doanh số đạt 223.323 xe.
Đáng chú ý, thương hiệu xe cao cấp Acura của Honda bất ngờ vươn lên vị trí thứ 5 trong cuộc đua doanh số xe sang tại Mỹ khi bán được 158.934 xe, “qua mặt” cả Cadillac với lượng xe giao đến tay người tiêu dùng chỉ đạt 154.702 xe.
Tổng doanh số bán hàng thuộc phân khúc xe hạng sang ở Mỹ trong năm qua là 2.027.312 xe, giảm nhẹ 0,3% so với năm 2017.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Chân dung Nhà khoa học Việt đầu tiên được trao Giải thưởng TechWomen 100
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
OpenAI đang phát triển trình duyệt web riêng, tích hợp ChatGPT và nhiều công cụ AI, quyết đấu Google