Mercedes-Benz S500 chạy 4 vạn km "độ" như Maybach S450 đời mới rao bán gần 4 tỷ đồng
ĐIỂM TIN XE HOT (29/10): Xe ga giá rẻ 'cháy hàng', những lỗi thường gặp trên Toyota Innova / ĐIỂM TIN XE HOT (24/10): Giá lăn bánh ôtô rẻ nhất của Toyota, 4 xe sang sắp ra mắt thị trường Việt
Chiếc Mercedes-Benz S500 này được sản xuất vào năm 2014 với quãng đường đã di chuyển khoảng 40.000 km.
Điểm đặc biệt là vẻ ngoài được "độ" lên khá giống với một chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic mới nhất hiện nay. Những chi tiết bổ sung vào mẫu xe cũ có thể kể đến cụm đèn pha với 3 dải đèn LED ban ngày, cặp vành đa chấu kép 20 inch, cản sau với cụm ống cả kép thiết kế mềm mại,...
Cản trước không "ăn nhập" khi chi tiết này lại mang thiết kế của chiếc S450 thường thay vì bản Maybach.Mặc dù vậy, nếu chỉ nhìn thoáng qua, rất nhiều người có thể nhầm lẫn đây chính là một chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic "xịn".
Phần nội thất của chiếc xe được giữ nguyên từ phiên bản S500. Vẫn kiểu vô-lăng 2 chấu quen thuộc, cụm màn hình giải trí và màn hình tốc độ không phải loại màn hình HD với giao diện cũ,...
Tại hàng ghế sau, Mercedes-Benz trang bị cho S500 chức năng sưởi ghế, massage với 6 chế độ khác nhau, 2 màn hình giải trí gắn ở tựa lưng ghế trước. Hệ thống âm thanh Burmerster với chi tiết bầu loa được đặt ở chính giữa 2 cửa sổ trời toàn cảnh panorama - chi tiết chỉ có riêng trên mẫu S500.
Nhìn chung, chất lượng của một số chi tiết da bên trong nội thất sau khoảng 40.000 km đã có dấu hiệu xuống cấp như vô-lăng, ghế ngồi. Hiện nay, chiếc xe được rao bán với giá 3,88 tỷ đồng, tức chủ nhân đã "lỗ" gần 1,3 tỷ đồng sau khoảng 4 năm sử dụng và đó còn chưa kể đến số tiền mà người này phải bỏ ra để khoác lên vẻ ngoài mới cho chiếc xe này.
Mercedes-Benz S500 sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,6 lít tạo ra 455 mã lực tại vòng tua 5.520 - 5.550 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 700Nm tại 1.800 - 3.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. Đi kèm với đó là hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus và hệ thống dẫn động cầu sau.
End of content
Không có tin nào tiếp theo