Ngắm 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard độ với chi phí hơn 26 triệu
Nhờ có bộ bodykit của hãng Rowen International, chiếc MPV Toyota Alphard tưởng chừng chỉ dành cho các gia đình đã trở thành một mẫu "xe chơi" cá tính và sang trọng.
XE HOT (23/11): Đánh giá ôtô rẻ nhất của VinFast, siêu xe Ford giá 450.000 USD / Vẻ đẹp hoàn mỹ của siêu xe mui trần Mercedes-Benz, giá từ 88.200 USD
Được phân phối tại một số thị trường châu Á, Toyota Alphard là dòng MPV hạng sang hướng tới đối tượng khách hàng chính là các gia đình đông người. Tuy nhiên tại Nhật Bản, dòng xe này cùng một số đối thủ như Nissan Elgrand hay Honda Odyssey thường xuyên được độ lại theo phong cách VIP bởi nội thất sang trọng và thiết kế khá ấn tượng. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều hãng phụ tùng, phụ kiện độ xe ở Nhật đã tung ra các sản phẩm dành riêng cho Alphard, trong đó có Rowen International.
Nghe có vẻ khá xa lạ, tuy nhiên tại Nhật Bản Rowen đã trở thành một trong những thương hiệu độ bodykit nổi tiếng. Được thành lập từ năm 1999, hiện tại dải sản phẩm của Rowen không chỉ bao phủ nhiều mẫu xe phổ biến của các hãng nội địa Nhật, mà còn cả một số thương hiệu xe cao cấp Âu châu như Ferrari, Lamborghini, Mercedes, BMW...
Trước đây, Rowen cũng đã từng nhiều lần tạo ra các gói độ bodykit cho Alphard và các dòng MPV của Toyota. Tuy nhiên do Toyota vừa cập nhật lớn giữa vòng đời cho Alphard vào cuối năm 2017, hãng độ này cũng đã phải nhanh chóng cập nhật thiết kế các gói độ thân xe của mình để phù hợp với kiểu dáng của đời xe từ 2018 trở về sau. Do vốn Alphard 2018 vốn đã sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng, chính vì vậy Rowen đã chỉ bổ sung cho chiếc xe các cánh ốp khí động học bên dưới bodykit nguyên bản của chiếc xe.
Với thiết kế sắc sảo, vuông vức lấy cảm hứng từ nhiều dòng siêu xe khác nhau, các cánh ốp cản trước, hai bên và cản sau của Rowan dành cho Alphard đã khiến cho chiếc MPV hạng sang của Toyota trở nên thể thao và dữ dằn hơn. Những chi tiết nhỏ khác như cánh đuôi gắn trên cửa kính hậu và đèn LED dưới cản trước cũng khiến cho chiếc xe tạo ấn tượng mạnh hơn về thị giác. Khách hàng có thể lựa chọn 2 loại vật liệu cho bộ kit này là sợi thủy tinh (FRP) hoặc nhựa ABS.
Ngoài bodykit, khách hàng còn có thể khiến chiếc xe có "thế đứng" sát đất cực kỳ ấn tượng với bộ mâm đường kính lớn, kết hợp với hệ thống treo khí với khả năng điều chỉnh độ cao. Trong khi đó, nội thất và hệ động lực của Alphard nguyên bản được Rowen hoàn toàn giữ nguyên; hãng độ này chỉ thiết kế cho chiếc xe hệ thống xả thể thao để nó đem tới tiếng nổ tương xứng hơn với vẻ ngoài dữ dằn sau khi độ. Cũng giống như bodykit, Rowen đưa ra 2 lựa chọn chất liệu cho hệ thống xả là titan hoặc thép không rỉ.
Để có thể sở hữu một chiếc Alphard độ full kit Rowen International bằng sợi thủy tinh và sơn màu sẵn theo màu xe, người chơi chỉ phải bỏ ra số tiền bắt đầu từ 125.000 yen (tương đương 26,3 triệu đồng). Tuy nhiên nếu lựa chọn chất liệu ABS, con số này sẽ tăng lên thành 280.000 Yen (59 triệu). Trong khi đó, hệ thống xả bằng thép không rỉ và titan có giá lần lượt từ 132.500 tới 318.000 Yen (tương đương 27,9 - 67 triệu đồng).
Theo Nghe Nhìn Việt Nam
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo