Ngắm Toyota Corolla Hatchback 2019, giá từ 453 triệu đồng
XE HOT (27/12): 10 ôtô rẻ nhất Việt Nam năm 2018, Honda CR-V tăng giá bán trước Tết / XE HOT QUA ẢNH (30/12): Loạt môtô mới của Honda sắp về VN, Quang Tèo tậu Toyota Fortuner chơi Tết
Toyota đã công bố giá bán chính thức cho Corolla Hatchback 2019 tại Mỹ với giá bán từ 19.900 USD (khoảng 453 triệu VNĐ), xesẽ cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như: Chevrolet Cruze hatchback, Volkswagen Golf, Focus hatchback hay Honda Civic hatchback tại Mỹ sau khi được bán ra.
Toyota Corolla Hatchback 2019 có giá khởi điểm 19.990 USD cho phiên bản SE lắp hộp số sàn 6 cấp, phiên bản lắp hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (523 triệu VNĐ) cho phiên bản số sàn XSE MT và 24.090 USD (548 triệu VNĐ) cho phiên bản số tự động XSE CVT. Xe dự kiến sẽ bắt đầu bán ra vào mùa hè năm nay tại Mỹ.
Tất cả các phiên bản của Corolla Hatchback 2019 bán ra tại Mỹ sẽ được trang bị tiêu chuẩn gồm: 7 túi khí, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát độ bám đường, camera hỗ trợ đỗ xe. Ở phiên bản XSE cao cấp được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù. So với thế hệ trước, Corolla Hatchback thế hệ mới có chiều dài cơ sở dài hơn 38 mm, chiều rộng tăng 15mm, chiều cao giảm đi nhờ sử dụng nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA mới của Toyota.
Ngoại thất xe được thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn nhằm hấp dẫn các đối tượng khách hàng trẻ, nội thất xe rộng hơn nhờ sử dụng nền tảng khung gầm TNGA mới. Toyota Corolla Hatchback 2019 được trang bị màn hình giải trí trung tâm TFT 7-inch kết nối smartphone, kết nối cả Apple CarPlay(một trong những chiếc xe Toyota đầu tiên được trang bị), kết nối Wi-Fi, USB/AUX/Bluetooth và âm thanh JBL, trang bị sạc điện thoại không dây, điều hòa 2 vùng độc lập, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng + sưởi ghế trước...
Về động cơ, xe được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L mới cho công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205Nm, sức mạnh được truyền xuống cầu trước qua hộp số tay 6 cấp (6MT) và tự động vô cấp (CVT). Nhà sản xuất Nhật Bản cho biết động cơ mới nhỏ hơn và nhẹ hơn và giảm mức độ rung động, độ ồn (NVH) so với động cơ 1.8L cũ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Chân dung Nhà khoa học Việt đầu tiên được trao Giải thưởng TechWomen 100
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò