Sân bay Nội Bài ra mắt ứng dụng thông minh hỗ trợ hành khách tra cứu thông tin chuyến bay
ChatGPT - Ứng dụng tăng trưởng kỷ lục và những lo ngại / Qualcomm kết hợp cùng Samsung trình làng Galaxy S23 Series
Ứng dụngvừa được Cảng hàng không quốc tế Nội Bài hoàn thiện. Với phần mềm iNIA, hành khách có thể chủ động cho hành trình của mình, tự tra cứu thông tin chuyến bay mọi lúc, mọi nơi thay vì phải theo dõi các bảng điện tử tại sân bay.
Ứng dụng iNIA dễ dàng được cài đặt trên điện thoại thông minh cả hệ điều hành IOS và Android.

Ảnh minh hoạ.
Tất cả thông tin chuyến bay đi, đến, quốc tế và nội địa đều được kết nối với cơ sở dữ liệu của cảng hàng không nên bảo đảm tính chính xác, kịp thời.
Theo bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, toàn bộ thông tin điều hành hoạt động bay như thời gian cất/hạ cánh, vị trí quầy thủ tục, băng tải hành lý… đều được iNIA cập nhật đầy đủ, chính xác. Hành khách đi tàu bay sẽ dễ dàng biết được vị trí quầy thủ tục, cửa ra tàu bay để nhanh chóng tiếp cận chính xác, khi xuống tàu bay thì biết hành lý của mình được trả tại băng tải nào…. Qua ứng dụng, người thân đi hành khách cũng biết được giờ hạ cánh chính xác để tính toán giờ lên sân bay.
Việc đưa vào sử dụng ứng dụng iNIA không chỉ giúp hành khách cập nhật nhanh chóng thông tin chuyến bay mà còn giúp đẩy nhanh việc hoàn thiện các thủ tục khi qua Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lâm Đồng đẩy mạnh phát triển thị trường khoa học công nghệ
Nguy cơ từ lỗ hổng 'zero-click': Hàng triệu điện thoại Samsung Galaxy có thể bị hacker xâm nhập
Đà Nẵng: Nghiên cứu cơ chế đồng đầu tư với các Quỹ đầu tư mạo hiểm tư nhân
Hướng dẫn tắt tự lưu ảnh trên Zalo trên điện thoại để tiết kiệm dung lượng và tăng hiệu suất thiết bị
Từ công nghệ đến hội nhập: Con đường phát triển bền vững cho khu vực tư nhân

AI là cơ hội lớn để Việt Nam trở thành nước phát triển có thu nhập cao