Công nghệ

Suzuki Raider 2020 ra mắt với nhiều cải tiến, Yamaha Exciter 150, Honda Winner X 'phát hoảng'

Hãng Suzuki vừa tung ra phiên bản mới của mẫu xe côn tay Raider tại thị trường Indonesia với nhiều cải tiến đáng giá. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Yamaha Exciter 150 và Honda Winner X.

Suzuki Raider 2020.

Suzuki Satria FU 2020 (tên gọi của Raider tại Indonesia) vừa chính thức được ra mắt tại Indonesia với việc bổ sung một số màu sắc và cải thiện bên trong động cơ.

Về tổng thể, thiết kế của Suzuki Raider 2020 không có khác biệt, với kích thước tổng thể là 670 mm x 1945mm x 980mm.

Xe sử dụng hệ thông bánh vành đúc hợp kim cả trước, sau, tuy nhiên tổng trọng lượng xe khá nhẹ so với các dòng cùng phân khúc. Tất cả tạo nên một mẫu tay côn linh hoạt cho người sử dụng.

Về sức mạnh, Suzuki Radier 2020 sử dụng động cơ 4 thì 148cc, DOHC với kích thước hành trình xi lanh là 62,0 mm x 48,8 mm. Raider 2020 sẽ có tỷ lệ nén là 10,2:1 và sử dụng hệ thống đánh lửa CDI.

Về hệ thông chống xóc, xe côn tay mởi của Suzuki sẽ sử dụng hệ thống phuộc treo trước và phía sau vẫn là monoshock đảm bảo êm ái khi di chuyển trên các địa hình road thông thường. Trong khi đó, xe vẫn sử dụng hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau.

Theo Paultan, Suzuki Satria FU 2020 sẽ có 5 tùy chọn mu gồm: xanh dương, xanh trắng, xanh mờ, đen mờ và đỏ.

Giá xe sẽ rơi vào khoảng 24,5 triệu Rupiah (khoảng 40 triệu đồng). Tuy nhiên nếu về Việt Nam, giá xe sẽ rơi vào khoảng 50 triệu đồng - tương đương với mức giá Raider 150 trên thị trường hiện tại.

Với hàng loạt cải tiến mới, Suzuki Radier 2020 hứa hẹn sẽ đối thủ đáng gờm của bộ đôi Yamaha Exciter 150 và Honda Winner X khi mẫu xe này về Việt Nam trong thời gian tới đây.

Theo Xuân Hoàng/Bongdaplus

loading...

Loading...

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo