Khoa học - Công nghệ

Tận mục dàn xe Mercedes-Benz tại triển lãm VMS 2019

Với diện tích 920 mét vuông, Mercedes-Benz Việt Nam chính là gian hàng lớn nhất tại VMS năm nay. Đây là nơi trưng bày 2 dòng xe mới là GLE và cùng 19 sản phẩm trong không gian được thiết kế độc đáo.

Với diện tích 920 mét vuông, Mercedes-Benz Việt Nam chính là gian hàng lớn nhất tại VMS năm nay.

Tọa lạc ngay tại cổng vào phía Đông của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), gian hàng Mercedes-Benz Việt Nam có bề rộng và dài lần lượt là 18 và 50 mét. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow đặc trưng và không gian trưng bày mở thân thiện với khách thưởng lãm.

Với chủ đề “Strong DNA”, MBV hướng đến một gian hàng đậm chất công nghệ, sống động và tập trung vào các sản phẩm SUV. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” trưng bày 19 mẫu xe khác nhau và hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm chân thực.

Khách hàng mua các mẫu xe mới của Mercedes-Benz tại VMS 2019 sẽ nhận được một năm bảo hành mở rộng, nâng tổng thời gian bảo hành chính hãng lên thành 4 năm. Ngoài ra, MBV còn nhiều ưu đãi khác về bảo hiểm, hỗ trợ tài chính và phiếu mua hàng cao cấp. Khách hàng mua xe S-Class và Mercedes-Maybach sẽ nhận được những món quà giá trị cao từ Diageo Việt Nam.

Như thường lệ, Mercedes-Benz vẫn thiết kế khu vực đón khách Star Lounge theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang đến không gian thư giãn và tương tác dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khách VIP sẽ kết hợp với không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach S 560 2019.

Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như Khu vực tương tác mạng xã hội và Khu trưng bày phụ kiện chính hãng. Đặc biệt, Khu vực trưng bày xe đã qua sử dụng Mercedes-Benz Certified được tích hợp ở khu trưng bày trong nhà như một mảng kinh doanh chiến lược của MBV.

Gian hàng của Mercedes-Benz mở cửa đón công chúng từ 24 – 27/10/2019 với 2 lượt trình diễn mỗi ngày.

Theo Nhật Minh/Autopress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo