Toyota chốt thời điểm ra mắt 3 mẫu xe mới tại Việt Nam
Bảng giá xe Mitsubishi tháng 9/2018: Thêm lựa chọn, đồng loạt tăng giá / Bảng giá xe SYM tháng 9/2018
Toyota Wigo. Ảnh: Auto Toyota Review
Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với thiết kế nhỏ gọn, không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hàng đầu phân khúc xe cỡ nhỏ.
Đây là sự lựa chọn tối ưu của những khách hàng trẻ bao gồm khách hàng cá nhân và gia đình khi phải thường xuyên di chuyển trong thành phố đông đúc.
Trong khi đó, xuất hiện sớm hơn trên thế giới vào năm 1997, Rush - mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ hiện được khách hàng trên 100 quốc gia đón nhận.
Sở hữu phong cách nội ngoại thất thể thao, lịch lãm và khả năng vận hành cùng các tính năng an toàn tiên tiến, Rush hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm tốt trên mọi cung đường.
Ngoài ra, được giới thiệu toàn cầu từ năm 2003, mẫu xe đa dụng 7 chỗ Avanza với thiết kế khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế, các tính năng thân thiện với người sử dụng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, phù hợp với gia đình khi di chuyển trong đô thị hay trên những chuyến đi xa....
Dù chưa tiết lộ về giá bán, nhưng Toyota Việt Nam khẳng định, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của khách hàng, Wigo, Rush và Avanza sẽ biến “giấc mơ” sở hữu xe ô tô của người dân Việt Nam trở thành hiện thực.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Triển lãm ngành công nghiệp bán dẫn 2024: Bước tiến tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
Estonia tìm kiếm cơ hội hợp tác chuyển đổi số với Việt Nam
Tạp chí khoa học cần được chú trọng
Phát huy ngành công nghiệp phụ trợ để tham gia sâu vào chuỗi cung ứng bán dẫn
Hà Nội ban hành kế hoạch thí điểm thực hiện Sổ sức khỏe điện tử trên ứng dụng VNeID