Xe sedan Honda ‘chất’ hơn City, động cơ tăng áp, giá hơn 300 triệu
DNVN - Honda Envix 2019 là mẫu sedan có thiết kế cá tính và lớn hơn so với City. Đồng thời, nó còn được trang bị động cơ tăng áp nhưng giá bán khá “mềm”.
Bảng giá xe Renault tháng 3/2020: Thấp nhất 599 triệu đồng / Bảng giá xe Porsche tháng 3/2020: Rẻ nhất 3,15 tỷ đồng
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Honda Envix 2019 sở hữu kích thước 4.756x1.804x1.509 mm, chiều dài cơ sở 2.730 mm. So với Honda City, Envix dài hơn 92 mm, rộng hơn 54 mm, cao hơn 4 mm, còn chiều dài cơ sở cũng hơn 80 mm. Dung tích bình xăng 40 lít, trọng lượng không tải từ 1.260-1.318 kg. Tất cả các phiên bản đều sử dụng bộ vành 16 inch.
>> Xem thêm: Cập nhật bảng giá xe Audi tháng 3/2020
So với bản concept, Honda Envix không có nhiều khác biệt. Đầu xe gây ấn tượng với kiểu dáng góc cạnh. Cụm đèn pha được nối liền với lưới tản nhiệt. Đồng thời, phía dưới lưới tản nhiệt còn có dải crôm nối liền 2 đèn pha. Cản trước và hốc gió trước cỡ lớn. Cụm đèn hậu dạng LED với họa tiết hình chữ C.
Honda Envix 2019.
Không gian nội thất của Honda Envix khá giống với “người anh em” Crider. Ghế ngồi và nhiều chi tiết khác trong khoang cabin được bọc da tổng hợp tạo nên vẻ sang trọng. Vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các nút bấm. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch.
>> Xem thêm: Top 10 xe thể thao tốt nhất năm 2020
“Trái tim” của Honda Envix 2019 là khối động cơ xăng 3 xi lanh tăng áp với dung tích 1 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 122 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm từ 2.000-4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.
Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 11,2; 11,5; 11,6 hoặc 11,8 giây (tùy từng phiên bản). Mức tiêu hao nhiên liệu ở đường hỗn hợp dao động từ 4,9-5,5 lít/100 km.
Ở thị trường Trung Quốc, Honda Envix có giá từ 99.800-136.800 Nhân dân tệ (tương đương 331,28-454,10 triệu đồng). Sedan này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Corolla, Nissan Sylphy, Volkswagen Lavida.
Ngọc Hân (Theo AutoHome)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Cột tin quảng cáo