Tin tức - Sự kiện

Công Phượng đang hi sinh vì toàn đội?

Công Phượng đến với giải năm nay với nhiệm vụ hoàn toàn mới với lối chơi rất đơn giản là đánh chặn, cướp bóng và chuyền cho Xuân Trường.

Nhà báo Anh Ngọc: ‘Công Phượng không mờ nhạt mà đang hi sinh giống Messi, Maradona từng làm’

Cựu trung vệ Phạm Mạnh Dũng chia sẻ với Webthethao: "Với quan điểm của cá nhân tôi, về mặt chuyên môn, Công Phượng đến với U23 châu Á 2018 không phải với nhiệm vụ của một người "chia bài" hay là người phân phối bóng. Đó là công việc của Xuân Trường. Nhiệm vụ chính của Công Phượng là đánh chặn và cậu ấy đã làm rất tốt những gì mà ông Park đề ra. Nếu để ý kỹ, các bạn có thể thấy Công Phượng chơi rất đơn giản: đánh chặn, cướp bóng và chuyền cho Xuân Trường.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN U23 VIỆT NAM: HLV Lê Thụy Hải "hiến kế" giúp U23 giành chiến thắng

Dù yêu cầu Công Phượng đánh chặn, ông Park vẫn để cho cậu ấy có phạm vi để phô diễn những điểm mạnh của mình. Điểm hay của Phượng là biết làm gì và ở đâu.”

>> Xem thêm: U23 Việt Nam dùng đội hình nào đấu với U23 Uzbekistan?

 

Công Phương đang hi sinh vì toàn đội.

Nhà báo Anh Ngọc đồng tình với quan điểm ấy. Trên Webthethao, ông nói: “Nhiều người cho rằng Công Phượng đang chơi mờ nhạt, nhưng tôi coi đó là một sự hy sinh. Ngày xưa, khi thi đấu ở ĐT Argentina, Maradona thi đấu lùi về phía sau để thu hút hàng phòng ngự đối phương và tạo khoảng trống. Lionel Messi cũng phải thi đấu lùi xuống ở ĐT Argentina để khuấy động. Chính vì sự chú ý của truyền thông và bản thân đối thủ tới Công Phượng sẽ giúp cho Quang Hải tỏa sáng".

Thường Châu tuyết tan, U23 Việt Nam vẫn sẵn "kế hoạch B"

Theo ghi nhận của phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Thường Châu, trên mặt sân vẫn đọng lại nhiều mảng băng tuyết dù đã được BTC cố gắng dọn sạch. Với mặt sân ướt và trơn, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi kỹ thuật như U23 Việt Nam.

Theo dự báo thời tiết, trong ngày 27 và 28/1, nhiệt độ tại Thường Châu có thể xuống tới mức… -3 độ C, và đây thực sự là một “cơn ác mộng” với U23 Việt Nam.

Tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ về cách thi đấu tốt dưới điều kiện có tuyết: “Có thể nói đây là trận đấu bất lợi cho chúng ta vì ở Việt Nam chưa bao giờ đá trong thời tiết như thế này. Ban huấn luyện đã nhắc nhở toàn đội sử dụng giày 6 móng để tránh trơn trượt khi thi đấu dưới trời tuyết và mặt sân trơn”.

 

HAGL làm điều đặc biệt cho 4 tuyển thủ U23 Việt Nam trước giờ đá chung kết

Hòa vào không khí cổ vũ chung của cả nước cho U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết U23 châu Á 2018 với U23 Uzbekistan chiều 27/1, CLB HAGL và nhà tài trợ VPMilk phối hợp tổ chức xem bóng đá với màn hình lớn tại 5 điểm khác nhau, trong đó có 4 điểm tại nhà các cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang khoác áo U23 Việt Nam.

Cụ thể gồm nhà tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại làng Vồng Vổng, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An; nhà tuyển thủ Lương Xuân Trường tại xóm 38, xã Ỷ La, thành phố Tuyên Quang; nhà tuyển thủ Vũ Văn Thanh tại xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương và nhà tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Nên đọc
Theo Thethao247
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo