Tin tức - Sự kiện

Công Phượng “trải lòng” trước trận chung kết với U23 Uzbekistan

(DNVN) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa có những chia sẻ với kênh truyền hình CCTV5 của Trung Quốc trước thềm trận chung kết giải U23 châu Á 2018 với U23 Uzbekistan.

Vào chiều 27/1 tới, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Uzbekistantrận chung kết giải U23 châu Á 2018. Với tương quan lực lượng hiện nay giữa đôi bên, các học trò của HLV Park Hang-seo bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ đến từ Trung Á.

>> Xem thêm: "Mổ xẻ" sức mạnh của U23 Uzbekistan

Tuy nhiên, U23 Việt Nam có tâm lý thoải mái hơn so với U23 Uzbekistan. Bên cạnh đó, Xuân Trường và các đồng đội đang có được sự tự tin, hưng phấn cao độ sau hàng loạt những chiến tích hiển hách.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng trận chung kết và tranh hạng ba giải U23 châu Á 2018

Công Phượng thi đấu khá ấn tượng tại giải U23 châu Á 2018.

Ngoài ra, U23 Việt Nam thường thi đấu tốt dưới thời HLV Park Hang-seo khi chúng ta bị xếp là đội bóng “chiếu dưới”. Trong sự nghiệp quần đùi, áo số, chắc chắn các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ không có nhiều cơ hội dự các trận chung kết lớn như vậy. Do đó, họ sẽ chiến đấu với hơn 100 phong độ và sự quyết tâm để chinh phục ngôi vô địch.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên với kênh truyền hình CCTV5 của Trung Quốc, tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ về chiến tích của U23 Việt Nam cũng như mục tiêu của chúng ta ở trận chung kết sắp tới.

Công Phượng nói: “HLV Park Hang-seo là người tài năng. Ông ấy có tầm hiểu biết sâu sắc về chuyên môn và nắm bắt rõ điểm mạnh, điểm yếu của từng học trò. Nhờ đó, ông ấy đã đưa ra những chỉ đạo, điều chỉnh chiến thuật cực kỳ hiệu quả.

U23 Việt Nam đã lập nên chiến tích lịch sử, làm nức lòng người hâm mộ nước nhà. Hiện tại, tôi và các đồng đội cảm thấy tự hào và vô cùng tự tin. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ vì đã luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Mục tiêu mà tôi và các đồng đội hướng đến là giành chiến thắng ở trận chung kết với U23 Uzbekistan”.

Nên đọc
Ngọc Hân (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo