Chứng khoán

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 26/9

Với thực tế dòng tiền tham gia thị trường khá tốt, chúng tôi duy trì đánh giá tích cực về xu hướng tăng điểm của thị trường trong thời gian tới.

Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội-SHS: Nhà đầu tư có thể xem xét tăng tỷ trọng cổ phiếu trong những nhịp điều chỉnh

Chỉ số VN-Index tiếp tục thể hiện xu thế bứt phá khi có thêm một phiên tăng điểm với khối lượng giao dịch tăng gần gấp đôi so với phiên hôm trước. Tuy nhiên, áp lực cung giá cao đã tăng khá mạnh khi VN-Index tăng đến ngưỡng cản của đường MA50, tương đương khoảng 490 điểm. Chỉ số VN-Index không duy trì được mức đóng cửa gần với mức cao nhất trong phiên, kết hợp với KLGD tăng cao cho tín hiệu về khả năng điều chỉnh trong phiên giao dịch tới.

Đối với sàn HNX, chỉ số HNX-Index đã có 5 phiên tăng điểm liên tiếp, thể hiện sự hồi phục khá tích cực. HNX-Index đã bứt lên trên EMA9 và một số chỉ báo khác như MACD cũng cho thấy nhiều khả năng thị trường sẽ hồi phục trở lại. Tuy nhiên xét trong ngắn hạn, chỉ số HNX-Index cũng đang tiến lại gần mức cản MA50 do vậy có thể xuất hiện sự điều chỉnh ở vùng giá này.

Với thực tế dòng tiền tham gia thị trường khá tốt, chúng tôi duy trì đánh giá tích cực về xu hướng tăng điểm của thị trường trong thời gian tới. Do vậy nhà đầu tư có thể xem xét tăng tỷ trọng cổ phiếu trong những nhịp điều chỉnh của thị trường.

Chứng khoán BIDV-BSC: Nhà đầu tư không nên quá bi quan

Tháng 10 tới là tháng nhiều sự kiện được mong đợi, đặc biệt là khả năng gia nhập TPP sau vòng đàm phán thứ 19, và kết quả kinh doanh tốt của một số ngành và cổ phiếu. Chúng tôi nhận thấy TTCK phản ứng tốt với các BlueChip, các cổ phiếu cơ bản tốt, và dòng tiền còn vào khá mạnh tại các cổ phiếu đầu cơ đang ở vùng giá thấp. Nhà đầu tư không nên quá bi quan và có thể vào các cổ phiếu cơ bản khi thị trường điều chỉnh cuối tuần để đón chờ sóng Kết quả kinh doanh.

Đối với các cổ phiếu đầu cơ, chúng tôi vẫn duy trì quan điểm thận trọng, các Nhà đầu tư chỉ nên cân nhắc một tỷ lệ nắm giữ nhất định tùy thuộc vào mức chịu đựng rủi ro của từng người.

Chứng khoán Bản Việt-VCSC: Tăng mức xu hướng ngắn hạn từ TRUNG TÍNH lên TĂNG

Với tín hiệu bứt phá tích cực trong phiên hôm nay, chúng tôi tăng mức xu hướng ngắn hạn từ TRUNG TÍNH lên TĂNG và đánh giá các nhịp điều chỉnh nhẹ chỉ diễn ra trong phiên. Hiện nay, hai chỉ số vẫn còn đang giao dịch tại các vùng kháng cự mạnh và nhóm chỉ báo xung lượng ngắn hạn đang ở trạng thái quá mua cho nên nhịp điều chỉnh nhẹ có thể sẽ xuất hiện trong phiên và chúng tôi đánh giá đây là cơ hội để các nhà đầu tư gia tăng tỷ trọng cổ phiếu trong xu hướng tăng ngắn hạn. Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy nhóm cổ phiếu Bluechips vẫn còn trong trạng thái tích lũy và chưa tăng mạnh so với nhóm cổ phiếu đầu cơ thì nhiều khả năng dòng tiền có thể sẽ tập trung ở nhóm cổ phiếu Bluechips trong vài phiên tới.

Theo Bản tin các Công ty Chứng khoán
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo