Tin tức - Sự kiện

Công ty CP Hà Tuyên: Nhà cung cấp thuốc, biệt dược và thiết bị y tế chất lượng

(DNVN)-Công ty CP Thương Mại Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên (số nhà 334, đường Lương Ngọc Quyến, tp Thái Nguyên) được thành lập năm 2006, với hơn 80 nhân viên chuyên ngành dược sĩ, bác sĩ cùng với hệ thống 7 chi nhánh là các nhà thuốc nằm rải rác trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Công ty còn có một nhà máy chuyên sản xuất túi chườm đa năng – đệm gối nước và tạo dựng hệ thống bán buôn cho hơn 30 tỉnh, thành trong cả nước.

Với ngành nghề kinh doanh bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm thuốc tân dược, biệt dược, vật tư y tế chuyên dụng, Công ty là đơn vị lớn nhất miền núi phía bắc cung cấp các sản phẩm dành riêng cho người tiểu đường, huyết áp, béo phì, người cao tuổi… Công ty đã nhập khẩu và phân phối được nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, có hiệu quả cao trong điều trị như: Máy đo đường huyết, huyết áp, máy xông mũi, họng, mát xa, trợ thính, các loại thực phẩm chức năng, trà, sữa đặc biệt dành riêng cho người sử dụng với từng loại bệnh. Công ty còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, bán hàng ưu đãi nhằm thu hút khách hàng ở các bệnh viện, phòng khám, các Công ty dược, nhà thuốc, phòng mạch, bệnh nhân trong và ngoài tỉnh đến để giao dịch, mua bán.

Sản phẩm được bày bán tại Công ty

Máy đo đường huyết (ONETOUCH).

Trong Hội nghị tri ân khách hàng 5/10/2014, Công ty đã tặng trên 100 triệu đồng cho những khách hàng có doanh số mua hàng cao và tặng 30 suất học bổng ( tổng trị giá 30 triệu đồng) cho con của khách hàng đỗ Đại học trong kỳ thi tuyển sinh vào các trường cao đẳng, Đại học chuyên nghiệp.

Thiết bị y tế được bày bán tại Công ty

Máy đo huyết áp (OMRON).

Thế mạnh của Công ty Hà Tuyên đó là sự đa dạng, phong phú về các chủng loại thuốc và nhóm sản phẩm. Riêng nhóm sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như đông dược, thảo dược, nam dược rất được khách hàng tin dùng vì có ít tác dụng phụ và điều trị rất hiệu quả. Các sản phẩm được phân nhóm theo nhiều đối tượng sử dụng như: Nhóm sản phẩm cho người cao tuổi; nhóm sản phẩm bổ gan, giải độc gan, bổ mắt; nhóm sản phẩm cho bà bầu; nhóm sản phẩm bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe; nhóm sản phẩm làm đẹp chống lão hóa cho nữ…

Những sản phẩm dành cho bác sỹ kê toa cũng được chia thành từng chuyên khoa riêng biệt như: Nhi, Da liễu, Sản, Mắt, Kháng sinh, Não, Xương khớp, Vitamin...

Máy xông mũi họng.

Năm 2014, Công ty CP Thương Mại đã đạt doanh số bán ra gần 20 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 120 triệu đồng và đảm bảo việc làm cho người lao động với mức lương từ 4 đến 6 triệu đồng/người/tháng. Công ty còn phối hợp với Uỷ Ban Mặt trận Tổ Quốc, Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ  tỉnh Thái Nguyên thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn với tổng số tiền trên 100 triệu đồng/năm và tặng rất nhiều thuốc chữa bệnh, thiết bị y tế cho bệnh nhân nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã ủng hộ hàng tỷ đồng và nhiều phần quà để giúp đỡ các trẻ em nghèo học giỏi, tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ, đặc biệt là khám, tư vấn và tặng quà miễn phí cho hàng nghìn lượt người cao tuổi trên các địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Kim Phượng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo