Quốc tế

Crimea chặn đứng âm mưu phá hoại uy tín Nga và bán đảo

(DNVN)-Phó Thủ tướng Chính phủ Crimea, ông Dmitry Polonsky, cho biết kế hoạch phá hoại uy tín bán đảo Crimea do một trung tâm đặc biệt gần Kiev phác thảo đã bị phát hiện kịp thời.

Phó Thủ tướng Chính phủ Crimea, ông Dmitry Polonsky tiết lộ với hãng tin Sputnik rằng, kế hoạch phá hoại uy tín bán đảo Crimea do một trung tâm đặc biệt gần Kiev phác thảo đã bị phát hiện kịp thời.

Lực lượng an ninh tại bán đảo Crimea (Ảnh minh họa)

Trước đó, người đứng đầu Crimea Sergey Aksenov lên tiếng cáo buộc Kiev và các nước phương Tây mở cuộc chiến thông tin quy mô lớn nhằm vào khu vực, lôi kéo những người Crimea đã rời bán đảo vào các hoạt động phá hoại.

"Điều khiển những hoạt động này là một trung tâm được lập gần Kiev nhằm mục tiêu phá hoại uy tín của chính quyền Nga và Crimea cũng như tất cả các quá trình đang diễn ra tại Cộng hòa Crimea và Liên bang Nga nói chung", ông Polonsky cho hay.

Ông Polonsky nhấn mạnh, Crimea cần làm tất cả những gì phụ thuộc vào mình để vô hiệu hóa mối đe dọa này. Những kẻ tham gia vào sơ đồ này đều đã lộ mặt, do đó đã được nhận dạng từ lâu. Thiết nghĩ ý tưởng phá hoại uy tín Crimea sẽ vấp phải thất bại. Nhiệm vụ của Crimea là kịp thời phát hiện tất cả và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm điều này rất thành công.

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo