Tin tức - Sự kiện

Croatia vô địch, Rakitic sẽ xăm cúp vàng lên trán

(DNVN) - Tiền vệ Ivan Rakitic vừa gây sốc khi tuyên bố, anh sẽ xăm hình chiếc cúp vàng vô địch nếu Croatia giành chiến thắng trước Pháp ở trận chung kết World Cup 2018.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận chung kết World Cup 2018 diễn ra trên sân Luzhniki vào tối 15/7, Rakitic đã gây bất ngờ khi tuyên bố rằng, anh sẽ xăm hình chiếc cúp vô địch nếu Croatia đánh bại ĐT Pháp.

>> Xem thêm: 2 thủ môn châu Á vào danh sách cứu thua nhiều nhất World Cup 2018

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Rakitic có cơ hội để thực hiện lời hứa, bởi Croatia bị đánh giá thấp hơn so với ĐT Pháp. Ngoài ra, phải kể đến việc đội bóng của HLV Zlatko Dalic nghỉ ít hơn 1 ngày và có tới 3 trận liên tiếp phải thi đấu thêm hiệp phụ.

>> Xem thêm: Hotgirl Hà Thành hâm mộ ĐT Pháp hớp hồn bởi vẻ đẹp “sắc nước hương trời”

Ivan Rakitic. Ảnh: Getty.

Khi được các phóng viên hỏi về khả năng xăm mình nếu Croatia đăng quang, Rakitic nói: “Có. Tôi sẽ xăm hình chiếc cúp vô địch lên trán. Ở đó có nhiều không gian nhưng trước khi làm việc đó, tôi sẽ hỏi ý kiến của vợ.

>> Xem thêm: Top 10 cầu thủ gây sốc nhất tại World Cup 2018

Ở thời điểm này, có hàng trăm triệu người trên toàn thế giới đang cổ vũ cho Croatia. Những ngày gần đây, tôi đã nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Tất cả đều chúc cho chúng tôi giành chiến thắng ở trận chung kết.

Điều làm tôi hạnh phúc nhất là việc một số fan hâm mộ tiết lộ rằng, họ ăn mừng bàn thắng của Croatia tương tự như khi đội tuyển của họ ghi bàn. Tôi nghĩ, với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Croatia là đội bóng mạnh và có thể giành chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào”.

Bên cạnh đó, ngôi sao 30 tuổi cũng trấn an các CĐV về việc các tuyển thủ Croatia kiệt sức vì liên tục phải “cày ải” tại World Cup 2018.

 

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

“Chúng tôi dư thừa năng lượng ở trận chung kết. Do đó, các fan hâm mộ không cần phải lo lắng. Đây là trận đấu lịch sử với tôi cùng các đồng đội và 4,5 triệu người Croatia. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để có được chiến thắng” - Rakitic bộc bạch.

Nên đọc
Mộc Chân (Theo Goal)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo