Pháp luật

CSGT bị hành hung: Chi tiết gây sốc về kẻ côn đồ

(DNVN) - Một chiến sĩ CSGT ngăn cản thanh niên không đội mũ bảo hiểm lạng lách, đánh võng liền bị kẻ này túm áo, hành hung. Được biết, đối tượng đang điều trị HIV.

Hình ảnh một chiến sĩ CSGT số 3, Công an TP Hà Nội bị một thanh niên xăm trổ đánh tới tấp vào mặt chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn mạng. Sự việc được cho là xảy ra vào sáng nay (19/9), trên đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hình ảnh chiến sĩ CSGT bị kẻ vi phạm giao thông đánh vào mặt. Ảnh báo Vietnamnet.

Trung tá Lê Tú cho biết trên báo Vietnamnet, vào sáng nay, trung úy T. của Đội CSGT số 3 đang đi làm nhiệm vụ qua đường Láng thì thấy một đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên trung úy T. đã dừng xe chặn bắt.

Tuy nhiên, đối tượng trên đã không chấp hành hiệu lệnh mà chạy lại túm cổ áo trung úy T. rồi đánh vào mặt, người anh. Ngay sau đó, đối tượng trên đã bị lực lượng CSGT khống chế, áp giải về trụ sở công an.

Trưa 19/9, trao đổi với Tiền Phong, lãnh đạo Công an phường Láng Thượng cho biết, đối tượng hành hung CSGT là là Nguyễn Chí C. (trú phường Võng Thị, quận Tây Hồ). C. khai, xô xát với cảnh sát khi vừa sử dụng ma túy.

"Anh ta đã thừa nhận vi phạm lỗi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe lạng lách đánh võng trên đường sau đó bóp cổ, đấm cảnh sát ra tín hiệu dừng xe. C. từng có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Trong người C. còn có giấy đang điều trị HIV. Đơn vị đang củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ đối với người này", vị cán bộ nói.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo