Pháp luật

Nam thanh niên "ngông cuồng" túm cổ áo đánh tới tấp vào mặt CSGT

(DNVN) - Nam thanh niên xăm trổ không đội mũ bảo hiểm, lại còn lạng lách, đánh võng, một chiến sĩ CSGT đã ra tín hiệu dừng xe thì lập tức bị đối tượng lao đến túm áo, đánh tới tấp vào mặt.

Sáng nay (19/9), trên một số diễn đàn facebook đăng tải hình ảnh một chiến sỹ CSGT đang làm việc tại khu vực đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) bị một đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm, túm cổ áo, đánh tới tấp vào mặt.

Thanh niên túm cổ áo đánh tới tấp vào mặt CSGT. Ảnh Otofun.net.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã nhận được rất nhiều phản hồi của cộng đồng mạng.

Liên quan đến sự việc trên, trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 xác nhận có vụ việc một chiến sĩ CSGT của đội bị đối tượng xăm trổ đánh.

Trung tá Lê Tú cho biết, vào sáng nay, trung úy T. của Đội CSGT số 3 đang đi làm nhiệm vụ qua đường Láng thì thấy một đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên trung úy T. đã dừng xe chặn bắt. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, thanh niên này lập tức tiến lại túm cổ áo rồi đánh tới tấp vào mặt Trung úy T.

Đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh TTT.

Trước sự manh động của thanh niên này, lực lượng CSGT đã khống chế, áp giải về trụ sở công an phường Láng Thượng. Tại đây, danh tính người này được làm rõ là Nguyễn Chí Cường (trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội).

 

Theo Đội trưởng Đội CSGT số 3, Trung úy T. chỉ bị xây xát nhẹ, tuy nhiên, qua khám xét trên người Cường phát hiện có giấy tờ nghi nhiễm HIV, Trung úy T. đã được đưa tới BV để kiểm tra.

Trao đổi thêm về vụ việc, một lãnh đạo Công an phường Láng Thượng cho biết vừa tiếp nhận Nguyễn Chí Cường. Hiện lực lượng công an đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ hành vi vi phạm của Cường, xử lý theo quy định pháp luật. Báo PLO đưa tin.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo