Pháp luật

Cư dân mạng phẫn nộ vụ bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành

(DNVN) - Sự việc bé trai 1 tuổi bị bạo hành dã man phải theo dõi chấn thương sọ não ở Hà Nội đang khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Những ngày qua, nhiều người theo dõi thông tin tình trạng sức khỏe của bé trai 10 tuổi bị chính bố đẻ và mẹ kế bạo hành dã man ở Hà Nội. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, lên án hành vi bạo hành dã man bé trai và mong cơ quan chức năng sớm trừng trị những con người này.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, lên án hành vi bạo hành dã man bé trai của bố đẻ và mẹ kế.

Tài khoản Facebook T.H viết: Người ta nói hổ dữ không ăn thịt con, vậy mà trên đất nước này còn có những người bố mất nhân tính hành hạ chính khúc ruột do mình sinh ra. Thương con mới 10 tuổi đã phải chịu bao đau đớn, bọn chúng sẽ phải trả giá với những gì gây ra cho con.

Một facebooker bày tỏ sự phẫn nộ khi đọc những thông tin về cháu bé 10 tuổi bị bạo hành.

Cùng với sự phẫn nộ đối với người cha và mẹ kế, nhiều người cũng tỏ thái độ trách móc đối với người mẹ đẻ vì đã không quan tâm đến đứa con 10 tuổi trong suốt nhiều năm.

Tài khoảng K.L viết: Chửi người bố này, nhưng cũng phải trách mẹ đẻ cháu đã vô trách nhiệm khi không ngó ngàng đến con suốt thời gian dài, để con bị hành hạ lâu thế mà không biết, đến mức không nhận ra con nữa. 

Nhiều người trách móc người mẹ đẻ vì đã không quan tâm đến con suốt thời gian dài.

Tài khoản này cũng cho rằng "Trừ những hoàn cảnh đặc biệt chứ tôi không hiểu sao có những bà mẹ lại dứt được con mà giao cho chồng vốn tính độc ác nuôi".

"Muôn đời vẫn vậy, chỉ có càng về sau càng độc ác hơn. Con cái chỉ có bên mẹ là được yêu thương trọn vẹn thôi. Nên tụi mình phải sống thật tốt để tự nay nuôi nấng con cái trưởng thành". Facebook  nhắn nhủ trên trang cá nhân của mình.

 

Facebook L.V.H.T bày tỏ thái độ trên mạng.

Trước đó, tối ngày 5/12 cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình để cầu cứu, vì bị bố và mẹ kế bạo hành dã man.

Facebook trách móc người mẹ đã vô trách nhiệm với con trong suốt nhiều năm.

Khi bé Kh. về tới nơi, lúc đầu chính ông bà nội cũng không nhận ra cháu của mình. Bởi khoảng 2 năm nay, bé Kh. ở trọ riêng cùng bố và mẹ kế ở trong ngõ thuộc đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô.

Dòng trạng thái phẫn nộ trước những thông tin, hình ảnh về bé trai bị chính bố đẻ và mẹ kế bạo hành.

Sau khi nhận ra cháu nội với nhiều thương tích trên người, người thân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng đồng thời đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý. Theo thông tin từ người thân, trước đây cháu Kh. mập mạp nặng khoảng 40kg, song giờ chỉ còn 20kg. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu Kh. có nhiều vết thương, xương sườn bị gãy và trên đầu bị rạn sọ não. 

Nên đọc
Cao Lâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo