Tin tức - Sự kiện

Cửa hàng giày dép thời trang cao cấp của Lock&Lock lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Ipanema là cửa hàng giày dép thời trang cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Brazil với 3 thương hiệu nổi tiếng Ipanema, Rider và Grenha - lần đầu tiên được Lock&Lock giới thiệu đến thị trường Việt Nam.

Ipanema được lấy cảm hứng từ vùng đất Rio de Janeiro của Brazil quyến rũ với nắng vàng và bãi biển đẹp, những bộ sưu tập flip-flop và xăng- đan mang đầy tinh thần trẻ trung và vui tươi. Được làm từ nguyên liệu nhựa Melflet siêu mềm và thân thiện với môi trường, các thiết kế ôm trọn lấy từng đường nét của bàn chân một cách hoàn hảo. 

Đặc điểm nổi bât của Ipanema là phong cách biến thể, màu sắc tươi sáng với những bản in độc đáo và táo bạo, những họa tiết đường gạch như sóng chạy song song bên thân dép. Thiết kế 3D, khoe trọn vẻ đẹp của họa tiết mà không bị che khuất khi mang vào. Đặc biệt, phần đế còn được đúc vừa vặn với lòng bàn chân giúp giảm áp lực lên đôi chân trong suốt quá trình đi bộ
 
Vượt khỏi giới hạn chức năng, những đôi dép xỏ ngón và xăng- đan của Ipanema còn  trở thành  đại điện cho phong cách thời trang, là điểm nhấn không thể thiếu trong những bộ trang phục bãi biển rực rỡ cũng như trong cuộc sống đơn giản hằng ngày. 
 
Ipanema, tọa lạc tại tầng B2, Trung Tâm Thương mại (TTTM) Vincom Đồng Khởi, Q1. 
 
Nhân dịp khai trương, Ipanema tổ chức chương trình khuyến mại tặng bình nước cao cấp Lock&Lock xinh xắn cho bất kể mỗi hóa đơn mua hang.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo