Xã hội

Cửa nhà khóa trái, cụ ông 79 tuổi tử vong trên vũng máu

(DNVN) - Một cụ ông 79 tuổi được phát hiện trong căn nhà khóa trái cửa, trên người nhiều vết đâm và nằm cạnh vũng máu tử vong.

Theo thông tin trên báo ANTĐ ngày 14/10 cho biết, hiện cơ quan công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi và lấy lời khai phục vụ công tác điều tra nguyên nhân tử vong của cụ Trần Văn Sâm (79 tuổi) trên địa bàn.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 14/10, nhiều người dân quanh khu vực nghe thấy tiếng la hét đau đớn phát ra từ cuối hẻm 858, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức nên chạy đến kiểm tra.

Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: CAND

Do cửa nhà bị khóa trong nên người dân đã phải tìm nhiều cách để phá cửa và gọi điện báo với Công an phường Hiệp Bình Phước. Khi Cửa nhà được phá, mọi người phát hiện cụ Sâm đang nằm trên vũng máu. Người dân lập tức gọi cấp cứu nhưng cụ Sâm đã tử vong trước đó.

Hiện trường vụ án được phong tỏa. Theo nhiều người dân trong hẻm 858, cụ Sâm sống tại căn nhà trên một mình. Thời gian gần đây cụ Sâm than thở mình bị phát bệnh nên chán nản, muốn chết nên có khả năng cụ Sâm đã dùng dao tự tử. Báo CAND đưa tin.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo