Tin tức - Sự kiện

"Của quý" bị đốt cháy rực vì "can tội" lừa dối người yêu

(DNVN) - Một người đàn ông đã nhận được bài học nhớ đời khi "của quý" bị đốt cháy rực lúc đang ngủ vì "cả gan" lừa dối bạn gái.

Sau khi phát hiện người yêu (có thể là chồng) ngủ với đồng nghiệp của mình, cô gái giấu tên đã quyết định dạy cho chàng trai một bài học "xứng đáng" để đáp trả sự phản bội hắn ta dành cho cô.

Nhưng thật không ngờ cô gái này đã chọn cách "nướng" luôn "của quý" của người yêu để anh ta không thể đi lăng nhăng với cô gái khác.

Cô gái chuẩn bị đốt
Cô gái chuẩn bị đốt "của quý" của người yêu để trả thù.

Nhân lúc anh chàng đang ngủ say, cô gái lẻn vào phòng, đổ dung dịch tẩy sơn móng tay vào quần lót của anh chàng rồi châm lửa đốt. Tất cả cảnh tượng trả thù đó đều được ghi lại bằng camera mà cô đặt sẵn trong phòng.

Chỉ vài giây sau khi chiếc quần bắt lửa, anh ta choàng tỉnh la hét vì đau đớn sau đó cuống quýt tìm cách dập tắt ngọn lửa và ngã xuống đất. Trước khi tắt camera, cô gái còn hét lên: "Anh với con nhỏ đồng nghiệp đã lừa dối tôi. Anh không nghĩ là tôi đã phát hiện ra à?"

các chàng trai sẽ phải suy nghĩ lại trước khi có ý định ngoại tình sau khi xem hình ảnh này.
Các chàng trai chắc phải suy nghĩ lại trước khi có ý định ngoại tình sau khi xem hình ảnh này.

Đây không phải là trường hợp trả thù tình đầu tiên của các cô gái. Hồi tháng Tư, một cô gái Nhật Bản cũng đã trả thù người yêu bằng cách cho tất cả đồ công nghệ trị giá hàng nghìn USD của bạn trai đi "tắm".

Cô gái đã ngâm tất cả laptop Mac, iPhone, iPad, màn hình iMac... của người yêu vào bồn nước. Chàng trai sau đó đã sốc nặng và chia sẻ hình ảnh bộ sưu tập Apple đang được "tắm táp" trên mạng xã hội Twitter với sự nuối tiếc.

Nguyên bộ sưu tập Apple được cô bạn gái ngâm trong bồn tắm
Nguyên bộ sưu tập Apple được cô bạn gái ngâm trong bồn tắm.

Tương tự, một chiếc Audi R8 V trị giá đến 115.900USD cũng biến thành đống đổ nát dưới tay người phụ nữ bị chồng phản bội. Không chỉ vậy, người phụ nữ còn vẽ hình mặt cười cùng dòng nhắn gửi lên chiếc xe hàng trăm nghìn USD.

 

Bạn có dám đánh đổi chiếc xe 115.900USD để ngoại tình với cô gái khác?
Liệu bạn có dám đánh đổi chiếc xe  Audi trị giá hàng trăm nghìn USD để ngoại tình với cô gái khác?

Thu Phương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo