Tin tức - Sự kiện

Cuba: Người dân xôn xao với con lợn "độc nhất vô nhị"

(DNVN)-Thời gian vừa qua ở thành phố Ciego de Avila thuộc Cuba, người dân ngỡ ngàng khi chứng kiến một loài động vật với hình dáng "độc nhất vô nhị".

Con lợn với cái đầu... khỉ kỳ quái này xuất hiện ở thành phố Ciego de Avila thuộc Cuba, ngay sau khi được truyền thông địa phương và mạng xã hội chú ý. Chỉ trong thời gian ngắn, con lợn "kỳ dị" này đã là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận.

Hình ảnh của chú lợn với cái đầu khỉ đã xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội cũng như kênh truyền thông của địa phương.
Hình ảnh của chú lợn với cái đầu khỉ đã xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội cũng như kênh truyền thông của địa phương.

Khi quan sát con "lợn lai khỉ" này chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy nét đặc biệt khi mũi của nó ngắn hơn nhiều so với đồng loại, tai dài và mắt thì hoàn toàn giống khỉ hơn là giống lợn thông thường. "Thật kỳ quái, tôi chưa từng chứng kiến con lợn nào dị như con lợn này!" - Một người dân đã thốt lên đầy ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến con lợn kỳ quái này.

Để giải đáp về sự tò mò của dân chúng đối với con lợn kỳ quái này, người chủ của con lợn đã quyết định đưa con "quái vật" này đi gặp bác sỹ thú y. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoản nó bị dị tật bẩm sinh dẫn tới có khuôn mặt dị dạng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới hình hài dị dạng của con lợn nhưng ý kiến được nhiều người đồng ý nhất khi cho rằng môi trường ô nghiễm đã tác động lớn tới quá trình phát triển của con lợn kì dị này.

Dù chỉ sống đươc vỏn vẹn 4 ngày nhưng chú lợn này đã nhanh chóng được nổi tiếng và kiếm cho ông chủ của mình một khoản thu nhập lớn khi "tiếng tăm" của nó đã thu hút được rất nhiều người tới để thỏa mãn sự tò mò.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo