Pháp luật

Cuộc ẩu đả giữa các "ma men" làm 1 người chết

(DNVN) - Sau khi chúc Tết rồi nhậu say, nhóm thanh niên của hai thôn trở thành "ma men" gây ra ẩu đả giữa đêm khiến 1 người bị đâm chết.

Tin tức trên báo Đời sống & Pháp luật, ngày 17/2, cơ quan Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế) đã tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 16/2 tại thôn Tân Bình, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng khiến 1 thanh niên bị đâm chết. Ảnh báo Đời sống & pháp luật.

Tin tức cho biết, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 22h ngày 16/2. Lúc này, nhiều người dân ở thôn Tân Bình nghe thấy tiếng la hét đã chạy ra xem. Tại hiện trường, một nam thanh niên bị đâm với vết thương sau lưng.

Ngay sau đó, người này được người dân xung quanh nhanh chóng đưa đi cấp cứu ở trạm xá thị trấn Thuận An tuy nhiên đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Vang đã cử lực lượng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm sát hại Lộc là Nguyễn Văn Bạc (SN 1997, ngụ thôn Tân Bình, thị trấn Thuận An). Báo Dân việt thông tin. 

Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do hai nhóm thanh niên mâu thuẫn với nhau sau khi nhậu say trong lúc đi chơi Tết. Cụ thể, tối 16/2, một nhóm khoảng 10 thanh niên thôn Tân Cảng trong lúc đi chơi Tết đã mâu thuẫn với nhóm thanh niên thôn Tân Bình. 

"Ma men" dẫn lối, nhóm thanh niên thôn Tân Cảng kéo sang thôn Tân Bình để dằn mặt những thanh niên đã mâu thuẫn với mình và dẫn đến vụ hỗn chiến. Nhóm thanh niên thôn Tân Cảng thất thế nên bỏ chạy tán loạn. Trong lúc đang bỏ chạy ra đường, Lộc bị Bạc dùng kéo đâm gục tại chỗ.

 

Được biết, nạn nhân là người làm nghề sửa giày ở TP. HCM, về quê ăn Tết từ ngày 25 tháng Chạp (âm lịch). Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo