Pháp luật

Nhậu say rồi nhốt công an xã tại nhà riêng

(DNVN) - Công an huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố, bắt giam đối tượng Vũ Đình Nhàn (SN 1976, ngụ xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc) vì đã nhậu say rồi chửi bới, nhốt công an xã tại nhà riêng.

Tin tức trên báo Zing news, ngày 16/2, Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) khởi tố, bắt tạm giam Vũ Đình Nhàn (40 tuổi, ở xã Vĩnh Long, Vĩnh Lộc) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Đối tượng nhậu say rồi chửi bới nhốt công an xã tại nhà riêng. Ảnh báo Người lao động.

6 ngày trước vào ngày 10/2 (mùng 3 Tết), Công an xã Vĩnh Long nhận được tin báo của người dân tố giác Nhàn có về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Khi tổ công tác của công an xã Vĩnh Long gồm 3 người là các ông Hà Viết Oai, Trịnh Viết Hưng (cả 2 là Phó công an xã) và một người nữa xuống để giải quyết vụ việc thì bị ông Nhàn chửi bới, lăng mạ, rồi dùng khóa cửa nhốt cả 3 công an xã vào trong buồng nhà mình.

Sự việc chỉ được giải quyết khi Công an huyện Vĩnh Lộc có mặt tại hiện trường. Nhàn chỉ chịu thả người khi lực lượng chức năng can thiệp. Tại cơ quan điều tra, Vũ Đình Nhàn khai nhận do nhậu say nên không làm chủ được bản thân.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo