Tin tức - Sự kiện

Cuộc thi viết phóng sự “Bình yên trên mọi nẻo đường”

(DNHN)- Báo Người Hà Nội phối hợp với Đài truyền hình Hà Nội tổ chức phát động cuộc thi viết phóng sự - ký sự với chủ đề “Bình yên trên mọi nẻo đường”, với mục đích tuyên truyền về văn hóa giao thông của người dân đã được phát động vào sáng nay, 27/6 tại Hà Nội.

Với ý tưởng xây dựng một Thủ đô, một đất nước văn minh hiện đại đặc biệt là ý thức, nề nếp văn hóa giao thông lành mạnh. Một tư duy và nhận thức mới đến mọi tầng lớp trong xã hội khi tham gia giao thông.

 

Các bài viết theo chủ đề viết về vẻ đẹp cũng như chưa đẹp qua đời sống sinh hoạt của con người khi tham gia giao thông cũng như ý thức về an toàn giao thông. Các hoạt động tích cực trong việc bảo vệ, tôn tạo gìn giữ nét đẹp truyền thống của người dân trong văn hóa giao thông. Các giải pháp, ý tưởng để xây dựng các biện pháp chống các tệ nạn, nhằm mục đích đề cao qui chuẩn giao thông….

 

Đối tượng dự thi gồm mọi công dân Việt Nam tuổi từ 15 trở lên hiện đang sống và làm việc trên cả nước.

 

Bài viết đã được chọn sơ tuyển sẽ đăng trên báo Người Hà Nội và giới thiệu trên đài truyền hình. Tổng kết cuộc thi các tác phẩm vào vòng chung khảo sẽ tập hợp lại in sách để tuyên truyền rộng rãi. Các tác phẩm xuất sắc có giá trị trong thực tiễn cuộc sống sẽ được hỗ trợ để chuyển thể thành phim hay kịch bản sân khấu.

 

Giải thưởng sẽ bao gồm: một giải nhất, hai giải nhì, ba giải ba và 10 giải khuyến khích

 

Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng một năm, lễ công bố các bài trúng giải và trao giải vào ngày Báo chí Việt Nam 21/6/2013

 

Bài dự thi gửi theo địa chỉ Ban thư ký Báo Người Hà Nội, 126 Nam Cao, Ba Đình, Hà Nội hoặc gửi về Trung tâm Sự kiện – Chuyên đề -  Quáng cáo Báo Người Hà Nội. Bài viết cũng có thể gửi theo địa chỉ email: cuocthiviet@hanoiplus.com.vn

 

H.Tr

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo