Tin tức - Sự kiện

Cuốn sách nấu ăn đầu tiên của tác giả Việt xuất bản toàn cầu!

Ngày 24/4, tại Hà Nội, ra mắt cuốn sách Sweet Kitchen, đây là cuốn sách dạy nấu ăn chuyên về các công thức đồ ngọt của 2 tác giả Chi Anh và Hoàng Anh. Cuốn sách được nhà xuất bản Page One Publishing tại Singapore ra mắt phiên bản tiếng Anh toàn cầu, Sweet Kitchen đã nâng tầm tác giả Việt lên ngang hàng cùng các ấn phẩm sách chất lượng quốc tế.

Cuốn sách Hai căn bếp ngọt ngào

Sweet Kitchen, (tên tiếng Việt là Căn Bếp Ngọt Ngào) như một lớp “Làm bánh 101”, với đầy đủ các chỉ dẫn từ dụng cụ, nguyên liệu, các kỹ thuật cơ bản cho đến quá trình hoàn thiện một loại bánh. Chi Anh và Hoàng Anh thực hiện cuốn sách này như một người đồng hành với những bạn mới đam mê làm bánh. Cuốn sách cũng là hành trình mà hai tác giả đã trải qua khi mới đặt chân vào thế giới nấu nướng. Bắt đầu từ những dụng cụ cần thiết, những kỹ thuật cơ bản cần biết để thực hiện mọi loại bánh, những nguyên liệu thiết yếu, Sweet Kitchen sẽ khởi động cùng những kiến thức nền tảng, giúp bạn dễ dàng thử nghiệm các công thức trong tương lai.

 
Với triết lý “đơn giản nhưng cá tính”, các công thức của Chi Anh và Hoàng Anh luôn ưu tiên sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, và sáng tạo điểm nhấn của món bánh cùng hoa quả theo mùa. Tất cả các công thức trong cuốn sách này đều cố gắng hạn chế tối đa các phụ gia hóa học. Tại Sweet Kitchen, những món ăn chỉ đẹp rực rỡ mà thiếu đi chất dinh dưỡng cùng mùi vị thơm ngon đều chỉ là những món đồ trưng bày không có nhiều giá trị.
 
Không chỉ phá vỡ giới hạn về khoảng cách địa lý, Sweet Kitchen của Chi Anh và Hoàng Anh cũng phá vỡ cả giới hạn về ngôn ngữ và khác biệt văn hoá, vẫn thường được mọi người quan niệm là “khó có thể xoá nhoà”. Nhà xuất bản Page One Publishing sau khi duyệt bản thảo tiếng Anh của cuốn sách, đã quyết định in thêm bản tiếng Việt dành tặng hai tác giả, để họ có thể truyền lửa đam mê về cho chính đất nước mình trong ngôn ngữ thân thương nhất, bên cạnh phiên bản tiếng Anh xuất bản toàn cầu sẵn có. Sweet Kitchen là một minh chứng cho điều Chi Anh và Hoàng Anh hằng tin, đó là chỉ cần có đam mê, thì mọi giới hạn đều có thể xoá nhoà.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo