Pháp luật

Cuồng ghen, vợ dùng dao đâm chết chồng trong khách sạn

(DNVN) - Khi 2 vợ chồng ly thân có ý định quay lại với nhau thì người vợ đọc được tin nhắn của người phụ nữ khác gửi cho chồng nên đã cuồng ghen đâm chết chồng.

Tin tức tên báo Trí thức trẻ, sáng 23/6, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên toà sơ thẩm xét xử Ngô Thị Hiền (SN 1991, trú tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội danh "Giết người". Nạn nhân trong vụ án không ai khác lại chính là Nguyễn Trọng Quyết - chồng của Hiền.

Bị cáo Hiền tại phiên toà sáng 23/6. Ảnh báo Giao thông.

Theo cáo trạng, Hiền và anh Nguyễn Trọng Quyết (SN 1990) kết hôn với nhau và đã có hai người con gái 3 tuổi và 1 tuổi. Trong quá trình sinh sống, 2 vợ chồng Hiền thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên 2 người ly thân. Sau 1 thời gian ly thân, 2 người muốn hàn gắn tình cảm thì gia đình 2 bên đã ngăn cản khiến Hiền nảy sinh ý nghĩ buồn chán muốn tự tử để giải thoát.

Sáng 4/11/2015, Hiền ra tiệm thuốc tây mua 30 viên thuốc ngủ với ý định sẽ tự tử. Khoảng 14h cùng ngày, Hiền nhận được điện thoại của anh Quyết hẹn gặp ở một khách sạn tại thị trấn Hương Khê để bàn chuyện gia đình.

Lúc đó, Hiền đã nảy sinh ý định sẽ giết chồng rồi tự tử cùng nên Hiền đã thủ sẵn một con dao nhọn và viết một bức thư tuyệt mệnh với nội dung "rất yêu thương chồng và nhờ bố mẹ chăm sóc các con…".

Ở với chồng đến 4h sáng hôm sau, Hiền tỉnh dậy thì thấy điện thoại của chồng có tin nhắn của một phụ nữ khác. Cơn ghen nổi lên, Hiền uống hết 30 viên thuốc ngủ rồi rút dao đâm vào vùng cổ của chồng. Báo Vietnamnet thông tin.

Anh Quyết tỉnh dậy, xảy ra giằng co. Hiền hốt hoảng, liên tục khua dao vào người khiến anh Quyết mất máu cấp dẫn tới tử vong. Bản thân Hiền sau đó ngất lịm vì ngấm thuốc và được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tại phiên tòa sáng nay, Hiền kêu khóc và thừa nhận việc làm sai trái của mình.

 

HĐXX xét thấy hành vi của Hiền gây nguy hiểm cho xã hội và gây nỗi đau cho người khác. Tòa tuyên phạt Hiền 14 năm tù, yêu cầu bồi thường cho gia đình bị hại hơn 100 triệu đồng, hai đứa con do hai bên nội ngoại nuôi.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo