Pháp luật

Vì sao đại gia Cà Mau mua dâm bị bắt giam trở lại?

(DNVN) - Do nhiều lần vắng mặt khi tòa mời xét xử, ông Tiêu Văn Luận, bị can trong vụ án mua dâm bé 15 tuổi ở Cà Mau, bị bắt tạm giam để chờ ngày xét xử phúc thẩm.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 23/6, TAND tỉnh Cà Mau đã ra lệnh bắt tạm giam ông Tiêu Văn Luận (57 tuổi, ngụ phường 9, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để chờ ngày ra tòa xét xử phúc thẩm vụ án “Mua dâm người chưa thành niên”.

Khách sạn của đại gia Luận lớn nhất Cà Mau. Ảnh: Vnexpress.

Trước đó vào giữa tháng 4, TAND TP Cà Mau đã tuyên phạt 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo đối với ông Luận về tội “Mua dâm người chưa thành niên”. Ngoài ra, bà Lâm Thị Châu (40 tuổi, ngụ phường 9, TP Cà Mau) cũng bị tuyên phạt mức án như ông Luận nhưng khác tội danh là “Môi giới mại dâm”.

Sau hơn 15 ngày xét xử, các bị can trong vụ án cũng như VKSND TP Cà Mau đều không kháng án. Tuy nhiên, khi dư luận được đưa tin về mức án này đã đánh động đến tỉnh và trung ương. Từ đó, VKS tỉnh Cà Mau đã kháng nghị bản án sơ thẩm của Tòa TP Cà Mau, cho rằng cho hưởng án treo là chưa đúng pháp luật. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Vào tháng 6 năm ngoái, ông Tiêu Văn Luận bị Công an TP Cà Mau mời để làm rõ một số vấn đề liên quan đến lời khai của một bé gái tên Q. 15 tuổi. Ông Luận khi đó thừa nhận có quan hệ tình dục với bé Q. hai lần và có trả tiền 500.000 đồng/lần. 

Và ông Luận đã bị bắt giam để điều tra hành vi mua dâm trẻ vị thành niên. Cùng bị giam với ông là bà Lâm Ngọc Châu, chủ quán nhậu chỗ bé Q. làm nhân viên, do bị cáo buộc môi giới mại dâm người chưa thành niên.

Tuy nhiên, tại phiên tòa sơ thẩm cũng như đến thời điểm hiện nay, bé Q. lại có lời khai khác, rằng ông Luận là ân nhân cứu giúp mình ra khỏi quán bà Châu và chưa từng có quan hệ xác thịt với mình. Thế nhưng tòa sơ thẩm không chấp nhận lời khai này.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo