Pháp luật

Cướp ngân hàng ở Huế: Thưởng nóng cho người báo tin nghi phạm

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế, khi người dân báo tin về chiếc xe máy mà nghi phạm sử dụng sẽ được thưởng nóng 10 triệu đồng.

Sáng nay (8/12), các cơ quan Công an phường, xã ở tỉnh Thừa Thiên- Huế đã đồng loạt phát đi thông báo về thông tin thủ phạm gây ra vụ cướp, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Phòng giao dịch Thành Nội của Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên- Huế, nơi xảy ra vụ cướp táo tợn. Ảnh báo Dân việt.

Theo nội dung thông báo, đối tượng thực hiện vụ cướp hơn 700 triệu đồng tại Phòng giao dịch Thành Nội của Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên- Huế (29 Mai Thúc Loan, TP.Huế) là một nam thanh niên khoảng 25-30 tuổi. 

Nam thanh niên này cao khoảng 1,7m, mang túi xách màu đen, đội mũ bảo hiểm màu đen có gương chắn gió màu đen phía trước, mặc áo da màu đen, quần bò màu tối, mang giày ba ta Thượng Đình màu trắng có sọc xanh phía sau.

Các văn bản thông báo cũng cho biết, hiện cơ quan công an đang truy tìm người sử dụng xe Atila màu trắng bạc, biển số 52Z5- 3962. Người dân nào biết người sử dụng chiếc xe máy này thông báo cho cơ quan công an các địa phương sẽ được thưởng nóng 10 triệu đồng. 

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa sau khi vụ cướp xảy ra vào chiều tối ngày 6/12, trên trang thông tin của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phát ra thông báo xác nhận về vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 6/12/2016 cán bộ nhân viên ngân hàng tại Phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh BIDV Thừa Thiên Huế  đang thực hiện các công việc cuối ngày giao dịch, bất ngờ xuất hiện 1 tên cướp có vũ trang, uy hiếp, khống chế cướp đi một khoản tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát. Vụ việc không xảy ra thiệt hại về người.

 

Khi sự việc xảy ra, cán bộ và lực lượng bảo vệ Phòng giao dịch Thành Nội đã phối hợp với quần chúng nhân dân, cản trở và truy đuổi tội phạm. Đồng thời, BIDV Thừa Thiên Huế đã chủ động, tích cực hợp tác với cơ quan công an để làm rõ và truy bắt tội phạm trong thời gian sớm nhất.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo