Pháp luật

Cướp ngân hàng xong chụp ảnh đăng lên mạng khoe "chiến tích"

(DNVN) - Một cặp đôi vừa bị cảnh sát Mỹ bắt vì là nghi phạm trong một vụ cướp ngân hàng. Điều đặc biệt, chính việc chụp ảnh khoe tiền ăn cướp được đăng lên mạng facebook đã "tố giác" cặp đôi này với cơ quan điều tra.

Theo tờ Daily Mail (Anh), một cặp đôi tại sống tại Ohio, nước Mỹ vừa bị công an địa phương bắt giữ sau khi đăng ảnh tự sướng cùng số tiền đánh cắp được từ ngân hàng lên mạng xã hội. 

Cặp đôi tự sướng cùng chiến lợi phẩm.
Cặp đôi tự sướng cùng chiến lợi phẩm.

Cặp đôi bị bắt có tên là John Mogan, 28 tuổi và Ashley Duboe, 24 tuổi. Theo cáo buộc của cơ quan điều tra, cả hai đã tham gia vụ cướp ngân hàng Savings Bank tại Ashville, thị trấn cách Columbus về phía Nam hơn 30km ngày 24/9.

Đại diện cơ quan điều tra cho biết, cặp đôi này ngay sau khi cướp được tiền trong ngân hàng đã cùng nhau chụp ảnh rồi đăng ảnh lên mạng xã hội facebook khoe "chiến lợi phẩm".

Tuy nhiên, chính hành động này đã giúp cơ quan điều tra tìm ra manh mối và tóm gọn chỉ vài ngày sau đó. Cơ quan điều tra cho biết, mặc dù trước khi tới ngân hàng Ashville để cướp, Duboe đã trang điểm mặt và cổ để che bớt vô số vết xăm trên người nhằm giảm bớt sự chú ý nhưng bằng biện pháp nghiệp vụ lực lượng cảnh sát đã xác minh được tên cướp.

Sau quá trình điều tra và xét xử, cả hai bị cáo buộc tội trộm, cướp và phải nộp 250.000 USD (tương đương 5,7 tỷ đồng) tiền bảo lãnh nếu muốn tại ngoại. Được biết, trước đó, Mothiếu nữ bị...

 

Nên đọc
Văn Hải (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo