Xã hội

Mỹ bắt Hoàng tử Ả Rập vì cáo buộc tấn công tình dục người giúp việc

(DNVN) - Cảnh sát TP Los Angeles - Mỹ đã bắt giữ một hoàng tử của Arab Saudi vì liên quan đến cáo buộc cưỡng ép một phụ nữ quan hệ tình dục tại biệt thự riêng.

Báo VnExpress dẫn thông tin từ AFP đưa tin, Hoàng tử Majed Abdulaziz Al-Saud bị bắt hôm 23/9 tại thành phố Los Angeles (Mỹ)

Sĩ quan Drake Madison, thuộc sở cảnh sát thành phố, cho hay hoàng tử 28 tuổi bị tình nghi cưỡng ép phụ nữ trên quan hệ bằng miệng tại một biệt thự ở Beverly Hills. Al-Saud cũng bị cáo buộc tội giam giữ, hành hung và đe dọa người trái phép.

Biệt thự ở Beverly Hills mà Hoàng tử Majed Abdulaziz Al-Saud thuê. Ảnh: Bing.
Biệt thự ở Beverly Hills mà Hoàng tử Majed Abdulaziz Al-Saud thuê. Ảnh: Bing/VnExpress.

Các nhân chứng kể rằng họ nhìn thấy một phụ nữ máu me vừa la hét cầu cứu, vừa cố gắng trèo qua bức tường cao hơn 2 mét để thoát khỏi căn biệt thự.

Báo Dân Việt dẫn nguồn từ tờ  Los Angeles Times thông tin, trước đó, cảnh sát Mỹ nhận được tin báo từ tòa biệt thự trong khu Beverly Glen. Một người giúp việc đã gọi điện báo tin về vụ gây rối trong ngôi nhà này. 

Sau khi thẩm vấn những người liên quan, cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên 28 tuổi và sau đó, xác định là Hoàng tử Ả-rập xê-út Majed Abdulaziz Al-Saud. Người này bị cáo buộc ép người giúp việc quan hệ tình dục với mình.

Tuy nhiên, ngay chiều thứ Năm (24.9), Hoàng tử Ả Rập đã nộp 300.000 USD tiền bảo lãnh để được tại ngoại. Tuy nhiên, Hoàng tử Al-Saud sẽ vẫn phải ra hầu tòa vào ngày 19/10 tới.

Đại úy cảnh sát Mỹ Tina Nieto cho biết, nếu bị kết tội, hoàng tử Arab Saudi có thể đối mặt với 8 năm tù và bị phạt 10.000 USD. Bộ Ngoại giao Mỹ cho hay không có thông tin cho thấy Al-Saud được hưởng quyền miễn trừ ngoại giao.

 

Cảnh sát cho biết họ đang điều tra nghi vấn Al-Saud còn tấn công các nữ nhân viên khác tại căn biệt thự xa hoa mà anh này thuê. Biệt thự rộng hơn 2.000 mét vuông, hiện có giá 37 triệu USD.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo