Tin tức - Sự kiện

Cứu bạn bị đuối nước, nam sinh lớp 12 bị tử nạn

(DNVN) - Hải đã dũng cảm lao ra cứu bạn khi thấy Sơn vùng vẫy giữa mặt nước khiến cả hai em bị đuối nước và tử vong.

Trao đổi với phóng viên, Ông Trần Văn Nhã - Phó trưởng Công an xã Phú Cường cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm.

Cụ thể, chiều 28/5, Hồ Ngọc Hải và Hồ Mạnh Sơn, cùng 17 tuổi và đều ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội cùng ba người bạn đến nhà Sơn để gặt lúa. Sau khi xong việc, cả nhóm đi đá bóng rồi rủ nhau ra đập trữ nước nông nghiệp thuộc thôn Thụy Hương ( xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để tắm.

Vì lý do Sơn không biết bơi nên khi vừa nhảy xuống đập, nên đã vùng vẫy giữa mặt nước. Thấy bạn của mình kêu cứu, Hải bơi ra để cứu bạn nhưng Hải và Sơn đã bị đuối nước. Ba thanh niên còn lại chạy đến nhà dân để nhờ giúp đỡ, nhưng không kịp.

Đập nước, nơi xảy ra vụ việc thương tâm.Đập nước, nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Ông Trần Văn Nhã - Phó trưởng Công an xã Phú Cường cho biết, nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng cùng gia đình hai nam sinh đến hiện trường, thì thấy hai em này đã tử vong. Sau khi tìm thấy hai thi thể, gia đình từ chối giám định pháp y. 

Theo người thân, Hải quê ở Hà Tĩnh, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm nên em nghỉ học giữa chừng từ lớp 8. Hơn 3 năm trước, Hải được người nhà đón ra Hà Nội và cho đi học trở lại. Tối hôm xảy ra vụ việc, thi thể nam sinh 17 tuổi được đưa về quê mai táng. 

Được biết, nạn nhân Sơn đang là học lớp 12 và chuẩn bị thi tốt nghiệp trung học phổ thông.

Biết tin 2 nạn nhân bị đuối nước tử vong, chính quyền địa phương, bạn bè đã đến phúng viếng, thăm hỏi, động viên hai gia đình.

PV (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo