Tin tức - Sự kiện

Cứu cha té lầu, con trai ngã xuống lưng mẹ đang quét sân

(DNVN) - Nhìn thấy ông Mùi bị té, người con trai với theo kéo lại nhưng cũng bị rơi xuống đất. Tuy nhiên, khi đó, vợ ông Mùi đang quét sân trước nên người con trai đã rớt trúng lưng, khiến bà và con trai bị thương nặng.

Tin tức trên báo Bình Thuận cho biết, Sáng 12/10, một vụ tai nạn đã xảy ra làm một người chết và 2 người khác bị thương.  Nạn nhân tử vong là ông Lê Mùi chủ một dịch vụ cầm đồ trên đường Võ Thị Sáu (TP Phan Thiết, Bình Thuận). 

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh báo Bình Thuận

Nên đọc

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ,  vào lúc 8h ngày 1210, ông Lê Mùi (60 tuổi) cùng con trai là Lê Bá Vũ (36 tuổi) đang sửa chữa trên sân thượng tòa nhà hai tầng của gia đình thì ông Mùi bất ngờ bị té rớt xuống đất.

Nhìn thấy ông Mùi bị té, người con trai với theo kéo lại nhưng cũng bị rơi xuống đất. Tuy nhiên, khi đó, vợ ông Mùi đang quét sân trước nên người con trai đã rớt trúng lưng, khiến bà và con trai bị thương nặng. Sau khi sự việc xảy ra, nhưng người xung quanh đã nhanh chóng đưa 2 người bị thương đi cấp cứu. Riêng ông Mùi đã tử vong. Chiều cùng ngày, gia đình đã tổ chức mai táng cho ông Mùi.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Mùi. Nhiều người cho rằng, trong quá trình ông Mùi dọn dẹp tại tầng thượng, rất gần với trụ điện cao thế nên có thể bị dòng điện tích trữ gây ra cái chết thương tâm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo