Tin tức - Sự kiện

Cựu quan chức Mỹ tiết lộ bí mật gây "sốc" về người ngoài hành tinh

Một cựu quan chức Lầu Năm Góc (Mỹ) tin rằng có bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh từng ghé thăm Trái đất.

Cựu quan chức Lầu Năm Góc Luis Elizondo - người quản lý Chương trình Xác định Mối đe dọa Hàng không vũ trụ Tiên tiến - mới tiết lộ những thông tin "động trời" về người ngoài hành tinh và UFO.

Xác định Mối đe dọa Hàng không vũ trụ Tiên tiến là chương trình điều tra UFO tuyệt mật của quân đội Mỹ. Lầu Năm Góc từng công bố thông tin bỏ ra 22 triệu USD cho chương trình này.

"Tôi tin rằng có bằng chứng rất thuyết phục cho thấy chúng ta có lẽ không đơn độc. Các tàu bay, theo cách gọi của chúng tôi, thể hiện những đặc tính vượt ra ngoài các thiết bị của Mỹ hiện nay hay bất cứ quốc gia nào chúng tôi biết", ông Elizondo cho hay.

Những tàu bay trên không có cơ sở kiểm soát chuyến bay hay sử dụng bất cứ loại động cơ đẩy rõ ràng, vận động linh hoạt, vượt khỏi tác động gây ra do lực của người hay bất cứ thứ vật thể sinh học nào.

Những vật thể bay này có tốc độ cực siêu thanh (nhanh hơn gấp 5 lần âm thanh), khó quan sát, dường như đi ngược lại quy luật khí động lực.

Trong số những trường hợp nghi là UFO do Bộ Quốc phòng Mỹ điều tra, có một video ghi được cảnh quầng sáng di chuyển với tốc độ cao.

Video này do tiêm kích F/A-18 Super Hornet ghi lại ở ngoài khơi bờ biển San Diego, Mỹ.

Trong những năm đầu tiến hành chương trình Chương trình Xác định Mối đe dọa Hàng không vũ trụ Tiên tiến, Lầu Năm Góc dành phần lớn số tiền 22 triệu USD cho một công ty hàng không vũ trụ thuộc sở hữu của tỷ phú Robert Bigelow, người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Dù chính phủ đã dừng cấp kinh phí từ năm 2012 nhưng chương trình này được cho là vẫn được tiến hành.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo