Thị trường

Đã bán hết 80% vé tàu Tết Bính Thân 2016

(DNVN) - Tổng Công ty ĐSVN cho biết, tính đến 12 giờ trưa ngày 15/10/2015, đơn vị này đã bán ra 122.755 vé tàu Tết phục vụ nhân dân.

Trong đó, số vé bán qua web là 62.000 vé, số vé tàu còn lại được bán tại các nhà ga và tại các điểm thu hộ, qua điện thoại giao vé tại nhà…Như vậy, số vé đã bán chiếm khoảng 80% số vé tàu Tết. Chặng Sài Gòn- Hà Nội, sau hơn 15 ngày mở bán đã bán được 70% số lượng vé theo kế hoạch.

Ảnh minh họa.

Tổng Công ty ĐSVN cho biết, ngoài nhu cầu cơ bản về mua vé đi tàu của hành khách, tổng đài chăm sóc khách hàng 19000109 tiếp nhận thêm nhiều thông tin hơn của khách hàng so với số điện thoại cũ (04.3942 3949) như nhu cầu về vận chuyển hàng hóa, các vướng mắc của khách hàng liên quan đến việc mua vé qua website www.dsvn.vn , các vướng mắc khi in hóa đơn điện tử qua website hoadon.vantaiduongsathanoi.vn, hoadon.vantaiduongsatsaigon.vn .

Các điện thoại viên luôn hướng dẫn tỉ mỉ cho khách hàng không chỉ ở khu vực thuộc địa bàn Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội mà cả những khách trên địa bàn của Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn (từ Đà Nẵng đến TP. HCM).

Bên cạnh đó, tổng đài cũng giải quyết nhiều trường hợp liên quan đến khiếu nại về chất lượng dịch vụ, cũng như khách để quên đồ trên tàu. Trước đây các phản ánh này phải qua nhiều “cửa” như khách hàng báo mất tại ga Hà Nội, sau đó ga Hà Nội “giới thiệu” sang Đoàn Tiếp viên, Đoàn tiếp viên “hỏi” Trưởng tàu. Hiện nay đã có một đầu mối chung để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ vận chuyển của đường sắt.

Cũng theo thống kê trong 10 ngày qua, đã có gần 300 đơn đặt vé tàu qua tổng tài và đã có gần 1.100 vé tàu được bán qua tổng đài này.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo