Pháp luật

Đã bắt được nghi can Việt kiều trộm ô tô tại tòa nhà Becamex

Trưa ngày 9/8, nhóm "hiệp sĩ" đường phố Bình Dương đã tìm được nghi can Việt kiều được cho là trộm xe ô tô của Cán bộ Thuế Bình Dương trước tòa nhà Becamex.

Sau 3 ngày nhận tin báo mất ô tô từ người dân, đến khoảng 11h ngày 9/8, nhóm "hiệp sĩ" đường phố Bình Dương đã tìm được nghi can trộm xe trước tòa nhà Becamex (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, theo tin tức trên báo Người lao động.

Sau khi trộm xe, Kevin Long Nguyễn (giữa) đã bị bắt - Ảnh: XUÂN AN/Tuổi trẻ

"Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cho biết vào thời điểm trên, nhóm của anh đến phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một thì phát hiện nghi can này đang lái ô tô hiệu Honda Civic, là ô tô báo mất nên ép xe lại.

Đối tượng khai tên Kevin Long Nguyên (SN 1988, quốc tịch Mỹ, quê Đồng Nai), về nước đã được 8 tháng. Nguyễn vừa nói tiếng nước ngoài vừa nói tiếng Việt và có biểu hiện bất thường, giống  người dùng bồ đà (chất gây nghiện).

Công an xác định Kevin Long Nguyễn là nghi can gây vụ trộm ôtô táo tợn ngày 6/8. Người lái chiếc ôtô Honda Civic đỗ ở tòa nhà Becamex Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) để vào bên trong trụ ATM rút tiền, khi quay ra thì chiếc xe đã không còn, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera an ninh của tòa nhà ghi lại. Qua trích xuất camera, công an đã xác định danh tính đối tượng gây án là Kevin Long Nguyễn, Việt kiều Mỹ.

Làm việc với cơ quan công an, Long Nguyễn khai nhận toàn bộ vụ việc. Sau khi lấy chiếc xe, Long Nguyễn không thay đổi biển số xe mà chạy qua TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai rồi quay lại tỉnh Bình Dương và bị bắt giữ. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo