Xã hội

Đã xác minh được danh tính tài xế tử vong trong cabin ôtô

Người dân thấy chiếc xe rơ-mooc đỗ trên đường nhiều ngày mà không di chuyển, tò mò lại gần thì phát hiên 1 người đàn ông đã tử vong trên xe.

Tin tức từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là anh Chu Văn Phong (SN 1976, ở thôn Thanh Hội, xã Trung Hòa, huyện Ứng Hòa, Hà Nội). Nguyên nhân tử vong vẫn chưa được xác định, báo Vietnamnet đưa tin.

Như tin tức đã đưa trước đó, vụ việc được người dân phát hiện lúc 15h ngày 16/2, tại đường 280 đoạn qua thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh.

Phát hiện tài xế tử vong bất thường trong cabin ôtô. Ảnh: Báo Giao thông

Anh Hải nhân chứng có mặt ở hiện trường cho hay, thấy chiếc xe tải đỗ 3 ngày trên đường mà không di chuyển, người dân khu vực đến kiểm tra thì phát hiện tài xế đã chết trong cabin trong tình trạng bị trói chân tay, trùm chăn kín người, đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an sở tại. Công an huyện Lương Tài đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên cơ quan chức năng của tỉnh. Sau đó, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Ninh đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương vào cuộc điều tra.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo