Quốc tế

Đặc nhiệm Indonesia dùng răng xé xác hổ mang trước mặt Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ

(DNVN) - Trong khi một đặc nhiệm Indonesia dùng răng xé xác con rắn hổ mang làm đôi và uống máu nó thì các đồng đội của anh lăn trên kính vỡ, dùng đầu đập vỡ gạch, đi xuyên qua đám lửa... khiến Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis đặc biệt ấn tượng.

Đặc nhiệm Indonesia cắt đầu, uống máu rắn hổ mang,

Các đặc nhiệm Indonesia ngày 24/1 vừa thể hiện những màn trình diễn kỹ năng đặc biệt để chào đón Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis nhân dịp ông tới thăm nước này trong 3 ngày.

Theo đó, trong tiếng trống tưng bừng đầy khí thế, các đặc nhiệm, mặt được sơn ngụy trang bắt đầu trình diễn khả năng uống máu rắn, đi qua lửa, đập vỡ bê tông bằng đầu, dùng tay đánh vỡ gạch nóng. Một đặc nhiệm còn bịt mắt bắn vỡ quả bóng kẹp giữa chân đồng đội.

đi xuyên qua lửa,

Tuy nhiên, cao trào của màn trình diễn là khi các đặc nhiệm Indonesia lôi ra một con rắn hổ mang, cắt đầu và uống máu nó tại trận. Thậm chí, một binh sĩ Indonesia còn dùng răng xé con rắn làm đôi.

Cuối chương trình, binh sĩ Indonesia còn thực hiện một chiến dịch giải cứu con tin mô phỏng trên nền nhạc phim Điệp Vụ Bất Khả Thi.

và đập vỡ gạch.

Tất cả những màn trình diễn trên diễn ra chỉ cách nơi Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ đứng vài mét. Ông Mattis dường như rất ấn tượng trước các màn trình diễn. Theo Reuters, ông đã khen ngợi sự thông minh của các đặc nhiệm Indonesia với các phóng viên trong lúc lên máy bay đến Việt Nam trong chuyến thăm chính thức từ ngày 24/1 đến hết ngày 25/1.

 

“Những con rắn đó, mọi người có thấy cách họ bắt rắn không? Cách họ quấn con rắn xung quanh như vậy khiến nó kiệt sức nhanh chóng”, ông Mattis nói với các phóng viên.

Nên đọc
Việt Trần (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo