Tin tức - Sự kiện

Đại hội, Hội Sản xuất và Thương mại Điện tử - Điện lạnh tỉnh Hưng Yên

Sáng nay, 22/11 Hội sản xuất và Thương mại điện tử điện lạnh tỉnh Hưng Yên tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2012-2017. Đại hội cũng là dịp gặp gỡ giao lưu các doanh nghiệp, các hiệp hội trong tỉnh.

Chi Hội sản xuất và Thương mại Điện tử - Điện lạnh tỉnh Hưng Yên thành lập Tháng 9 năm 2011, qua 1 năm hoạt động đã đi vào nề nếp ổn định và quyết định tổ chức Đại hội. Đến nay hội đã có trên 50 cửa hàng, siêu thị tham gia, phát triển nhu cầu tiêu thụ, tăng thu ngân sách đáng kể cho tỉnh Hưng Yên.

 

Tham dự đại hội có lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng yên, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt nam, các Hiệp hội doanh nghiệp trong tỉnh, Hội làng nghề, đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông.

 

 Ra mắt ban chấp hành mới của hội

 

Ra mắt ban chấp hành mới của hội

 

Ông Phạm Viết Liên- Chủ tịch Hội đã báo cáo kết quả hoạt động của Hội trong thời gian qua. Mặc dù trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung và của Hội điện tử điện lạnh Hưng yên nói riêng còn gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, phát huy thế mạnh của mình trên một vùng đất đang có tốc độ phát triển nhanh với các khu công nghiệp tập trung, các doanh nghiệp kinh doanh đã thống nhất thành lập Hội sản xuất và Thương mại Điện tử - Điện lạnh tỉnh Hưng Yên nhằm tập hợp, hợp tác, liên kết và đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, hỗ trợ các doanh nghiệp và doanh nhân sản xuất- kinh doanh- dịch vụ điện tử- điện lạnh- điện máy hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội của Hưng yên và đất nước.

 

Tặng bằng khen cho những doanh nghiệp có nhiều thành tích năm 2012

 

Tặng bằng khen cho các doanh nghiệp có thành tích trong năm 2012

 

Đại hội đã Bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 13 người, nhiệm kỳ 2012-2017, Đại hội đã thông qua quy chế tổ chức hoạt động và quản lý Hội sản xuất và Thương mại điện tử- điện lạnh tỉnh Hưng yên. Đồng thời tại đại hội các doanh nghiệp đã đưa ra phương án kinh doanh hàng tết nguyên đán Quý Tỵ và phương án kinh doanh cho thời gian tới của hội.


 

 PV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo